BIDV lần thứ 2 liên tiếp đạt giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất VN

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 24/04/2016 04:57

Tiếp nối thành công năm 2015, vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng đồng thời 2 giải thưởng cao quý: giải thưởng“Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016”(đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp BIDV đạt được giải thưởng uy tín này) và giải thưởng “Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam 2016”.

BIDV lần thứ 2 liên tiếp trở thành Ngân hàng bán l

Đây là những giải thưởng được mong đợi nhất trong lĩnh vực tài chính bán lẻ hàng năm, do tạp chí The Asian Banker - một tổ chức cố vấn độc lập, giàu kinh nghiệm thực hiện trên cơ sở theo dõi, đánh giá, công nhận và vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc của khu vực và tại các quốc gia thuộc châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Đây là những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, có vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và có những chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ ấn tượng trong năm.  

BIDV là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Với việc mở rộng mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc lên gần 1,000 phòng giao dịch, trong đó có nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế; gần 24,000 điểm kết nối ATM/POS, BIDV là một trong những ngân hàng hàng đầu có mạng lưới phủ rộng khắp Việt nam, phục vụ gần 8 triệu khách hàng cá nhân với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Kết quả kinh doanh xuất sắc trong năm qua cũng góp phần quan trọng vào chiến thắng của BIDV trong cuộc bình chọn các giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Là ngân hàng đứng đầu khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân giai đoạn 2013-2015 tương ứng là 30%/năm và 55%/năm; BIDV còn chú trọng khai thác các kênh hiện đại tương tác với khách hàng như internet banking, mobile banking, trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 và trung tâm mạng xã hội. Đây là bước đi chiến lược của BIDV nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ bán lẻ thân thiện và hiện đại; song song với việc nghiên cứu cải tiến chất lượng các sản phẩm dịch vụ thông qua việc đầu tư toàn diện, từ hệ thống công nghệ, các quy trình quản lý rủi ro đến đơn giản hóa chính sách, thủ tục và đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Hoạt động ngân hàng bán lẻ BIDV có những bước phát triển toàn diện vượt bậc cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng.

Trong năm 2015, dịch vụ tài chính cá nhân của BIDV cũng đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như  “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu hai năm liên tiếp 2014 & 2015”; Ngân hàng có sản phẩm ấn tượng nhất cho sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế BIDV-Manchester United; Ngân hàng bán lẻ Châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao;... và đặc biệt là Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hai năm liên tục 2015&2016  và “Sản phẩm Cho vay nhà ở tốt nhất VN 2016”. Những giải thưởng danh giá này càng tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của BIDV trên thị trường dịch vụ tài chính cá nhân. 

Nằm trong trong chiến lược đổi mới hoạt động ngân hàng bán lẻ, trên cơ sở tìm kiếm và thỏa mãn nhu cầu của từng phân khúc khách hàng tại BIDV, đặc biệt là trong hoạt động chăm sóc khách hàng ưu tiên, vào tháng 3 năm 2016 vừa qua, BIDV chính thức hoàn thiện và ra mắt dòng thẻ nhận diện dành riêng cho các Khách hàng quan trọng của mình (bao gồm thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Premier MasterCard và thẻ tín dụng BIDV Visa Premier). Đây là dòng thẻ có nhận diện riêng, với hạn mức tín dụng cao, khách hàng là chủ thẻ có thể tham gia các chương trình ưu đãi được tổ chức liên tục trong năm khi mua sắm tại các Điểm ưu đãi thuộc hệ thống Điểm ưu đãi vàng Premier do BIDV ký độc quyền với các đối tác. Ngoài ra, chủ thẻ BIDV Premier còn có cơ hội trải nghiệm ưu đãi phí khi chơi golf  tại 21 sân golf đẹp nhất Việt Nam với các ưu đãi vượt trội.

Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ của BIDV một lần nữa khẳng định: “Những giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế trao tặng cho BIDV là dấu ấn quan trọng cho sự thay đổi về chất sau hàng loạt những cải tiến của BIDV  trong việc chuyển mình mạnh mẽ nhằm chinh phục lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Với mong muốn mang sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đến với mọi người, mọi nhà, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, trong thời gian tới, BIDV cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo để luôn luôn là "người bạn đồng hành tin cậy" của khách hàng, từ đó có những bước tiến xa hơn, cao hơn nữa trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và thế giới”.

Ý kiến của bạn

Bình luận