Bị xử phạt, tài xế doạ CSGT nếu giữ xe sẽ không để yên

Tác giả: theo tổ quốc

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 12/05/2019 15:56

Thấy chiếc ô tô có dấu hiệu loạng choạng, CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, kết quả tài xế đã vi phạm nồng độ cồn. Không những lái xe khi say xỉn, tài xế còn thách thức rồi “hù” CSGT khi bị tạm giữ phương tiện.

6006448922399194560554378542141720643502080n-15576
Lực lượng chức năng kiểm tra xử phạt lái xe vi phạm nồng độ cồn trên Xa lộ Hà Nội.

Khuya ngày 11/5, Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp với Tổ công tác 363 (Công an TP. HCM) kiểm tra xử lý người điều khiển giao thông vi phạm nồng độ cồn tại cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố.

Theo đó, khoảng 21h cùng ngày, khi đang chốt chặn trên xa lộ Hà Nội (đoạn ngã tư Bình Thái, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức), lực lượng chức năng đã phát hiện một ô tô tô BKS 51F… đang lưu thông từ hướng đường Nguyễn Văn Bá (quận Thủ Đức) chạy ra Xa lộ Hà Nội có dấu hiệu bất thường, phương tiện "loạng choạng" nên CSGT ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Kết quả kiểm tra xác định tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức cao nên CSGT đã lập biên bản vi phạm và thông báo tạm giữ phương tiện theo quy định.

Lúc này, tài xế và những người ngồi trên ô tô nồng nặc mùi rượu bia đã lớn tiếng ngăn cản, không cho CSGT tạm giữ phương tiện. Tài xế còn "hù" rằng trong xe có nhiều tiền và tài sản quý giá, nếu CSGT "đụng" vào sẽ không để yên.

Thấy những người này có biểu hiện say xỉn không làm chủ được bản thân, lực lượng CSGT đã mềm mỏng giải thích nhưng họ vẫn cự cãi, thiếu hợp tác, gây khó khăn cho lực lượng thi hành công vụ.

Sau đó, CSGT đã đề nghị lực lượng Công an phường Trường Thọ phối hợp, niêm phong các cánh cửa ô tô, sau đó điều xe chuyên dụng đến cẩu phương tiện vi phạm về trụ sở.

Theo ghi nhận, chỉ trong hơn nửa giờ kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có nhiều người điều khiển xe máy.

Ý kiến của bạn

Bình luận