Bị phạt nồng độ cồn, người đàn ông dọa CSGT bằng áo dính... phân

Đường dây nóng 01/11/2016 03:48

Sau khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông giở trò xin đi đại tiện rồi quay lại với chiếc áo dính chất thải trên tay dọa tấn công CSGT.

 

Bị phạt nồng độ cồn, người đàn ông do
Người đàn ông vô tư phóng uế bất chấp có nhiều người xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Tối 30/10, Đội CSGT Tuần tra – Dẫn đoàn (Phòng PC 67 - Công an TP. HCM) phối hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động, tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên tuyến đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức). Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, CSGT đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm vượt quá nồng độ cồn, di chuyển vào làn đường cấm,... 

Do bị kiểm tra bất ngờ nên nhiều trường hợp vi phạm đã chống đối, cho xe chạy ngược chiều để tránh lực lượng chức năng. Thậm chí có trường hợp sau khi bị CSGT yêu cầu dừng xe đã dùng chiêu trò để đe dọa lực lượng CSGT.

Cụ thể khoảng 20h cùng ngày, CSGT phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô (BKS 51P9-90..) di chuyển trên làn đường cấm với nhiều dấu hiệu lạ, nghi đã có hơi men trong người. CSGT liền ra hiệu lệnh tạm dừng phương tiện và tiến hành kiểm tra hành chính kết hợp đo nồng độ cồn. 

Tuy nhiên, khi đang làm việc với CSGT, người này bất ngờ xin phép tổ công tác xuống vệ đường đi đại tiện. Vừa dứt lời, người này lao xuống vệ đường, vô tư phóng uế bừa bãi bất chấp xung quanh có nhiều người. 

Khoảng 5 phút sau, người đàn ông tiến lại vị trí của CSGT trên tay cầm chiếc áo quấn đầy phân. Lúc này, "ma men" xin CSGT được đóng phạt tại chỗ rồi cho đi nếu không sẽ dùng đống chất thải kia tấn công tổ CSGT. 

Nhận thấy được sự ngang ngược của người đàn ông này, lực lượng CSGT đã phải rất vất vả giải thích luật và các điều khoản vi phạm. Sau khoảng 15 phút thuyết phục bất thành, tổ CSGT đã phải nhờ sự can thiệp của lực lượng CSCĐ và công an phường hỗ trợ để tước vật dơ ra khỏi người này. 

Qua kiểm tra hành chính, người đàn ông trên được xác định là Nguyễn Minh Đ. (34 tuổi, ngụ Tân Phú). Kết quả đo nồng độ cồn của người này cho thấy vượt quá 0.4 mg/l khí thở. Lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ phương tiện và đón taxi cho người này về nhà.

Ý kiến của bạn

Bình luận