Bị nhắc nhở nẹt pô gây ồn, nhóm phượt thủ "hội đồng" nam thanh niên

Tác giả: Theo Thời đại

saosaosaosaosao
Ý kiến 21/03/2017 03:51

Hình ảnh nhóm phượt thủ mặc áo phản quang xông vào đánh hội đồng một nam thanh niên sau khi bị nhắc nhở nẹt pô gây ồn ào khu dân cư khiến nhiều người bức xúc.

 

Bị nhắc nhở nẹt pô gây ồn, nhóm phượt thủ hội đồng
Nam thanh niên bị nhóm phượt thủ chặn đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Dạo gần đây xuất hiện khá nhiều hình ảnh không mấy đẹp mắt trên hành trình của các nhóm phượt thủ, nếu không đánh võng đổ đèo nguy hiểm, thì lại là xả rác, dựng xe hát hò tràn ra cả lề đường. Những hành động đó dù vô tình hay hữu ý cũng đã để lại nhiều "tiếng xấu" cho những người đam mê xê dịch nói chung.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một đoàn người được cho là nhóm phượt thủ lao vào đánh hội đồng một nam thanh niên gây náo loạn đường phố.

Theo đó, một nhóm thanh niên đi xe Exciter mặc đồng phục áo phản quang đi vào khu dân cư có hành động nẹt pô gây ồn ào. Một nam thanh niên địa phương lên tiếng nhắc nhở thì xảy ra cự cãi, đôi bên lời qua tiếng lại.

Bất ngờ bị nhóm phượt thủ xông vào đánh hội đồng, người này tìm cách tháo chạy thì bị xé rách áo. Nhiều người dân xung quanh ngay lập tức can thiệp để chấm dứt tình hình náo loạn đường phố. 

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh người của nhóm phượt thủ.

"Dù không biết bên nào đúng bên nào sai nhưng cả nhóm đánh hội đồng người dân thế kia là không được. Không chỉ gây ồn ào náo loạn mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của các bạn phượt thủ khác nữa", một người bình luận.

"Thay vì lao vào đánh đấm thế kia sao không dừng xe bình tĩnh mà giải quyết. Nếu có lỡ nẹt pô gây ồn ào thì nhận lỗi là xong mà, nay lại cãi nhau rồi xô xát khiến cả đoạn đường bị náo loạn", một người khác bày tỏ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận