Bị CSGT dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đốt xe bỏ chạy

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 23/04/2018 11:13

Chạy xe ngược chiều, bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra nam thanh niên đã dùng hộp quẹt đốt xe máy rồi bỏ chạy.

h1
Chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 8h ngày 23/4, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa. Khi đến vòng xoay Lăng Cha Cả đoạn dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả (phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) thì gặp tổ công tác của Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.HCM đang làm chuyên đề đứng chốt tại khu vực. Tại đây, lực lượng chức năng đã ra hiệu cho nam thanh niên dừng xe và kiểm tra giấy tờ về lỗi chạy ngược chiều. Đang trong quá trình lập biển bản xử phạt, bất ngờ nam thanh niên đã dùng quẹt lửa đốt xe máy cháy rụi rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ lực Lực lượng chức năng đã xông vào dập lửa, PCCC cũng có mặt ngay sau đó để khống chế đám cháy. Ít phút sau, đám cháy được khống chế nhưng chiếc xe máy chỉ còn trơ khung. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, chiếc xe máy bị cháy rụi, giao thông qua khu vực di chuyển gặp khó khăn.

h2
Vụ việc xảy ra vào thời gian cao điểm khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, trước khi xảy ra vụ việc giữa nam thanh niên và lực lượng CSGT đã xảy ra cự cãi lớn tiếng, sau đó người này đã đốt xe máy. Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Tân Bình đã có mặt ghi nhận sự việc, đồng thời truy xét nam thanh niên nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận