Bị công an dừng xe, nam thanh niên gọi bố mẹ đến chửi công an

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/07/2018 09:14

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng công an xử phạt nam thanh niên xăm trổ buông lời chửi bới, thách thức, đồng thời gọi điện cho cả gia đình đến tiếp tục khiêu khích, lăng mạ lực lượng công an.


 

Đi xe máy không đội MBH, nam thanh niên gọi bố mẹ
Nam thanh niên vi phạm luật giao thông còn chửi bới công an. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 2/7, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ liên tục có hành vi chống đối, buông lời chửi bới, lăng mạ các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Trong đoạn clip, nam thanh niên xăm trổ ngồi trên xe máy, không đội bảo hiểm đang gọi điện về cho mẹ mình nói rằng "bị công an phường bắt và đánh ở gần nhà mình".

Sau đó thanh niên này xuống xe chửi bới, chỉ tay hùng hổ thách thức lực lượng công an, liên tục gọi công an là "bọn giết người". Mặc dù nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng nam thanh niên càng hung hăng hơn, thậm chí còn yêu cầu mọi người quay lại clip để đăng lên mạng.

Nam thanh niên sau đó liên tục có những lời lẽ thách thức, "bác tao là Trưởng Công an TP, chúng mày làm gì được tao", "mày đánh tao đi"... đồng thời có nhiều hành động xô đẩy, chỉ tay, khiêu khích các chiến sỹ công an.

Ít phút sau, bố của nam thanh niên này đến, lập tức hùng hổ tiến đến phía lực lượng công an, chỉ tay chửi bới, khiêu khích, mặc cho các chiến sỹ công an giải thích.

Sau đó khoảng 5 phút, cả gia đình lao vào lăng mạ, chửi bới lực lượng công an. Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu của chúng tôi vụ việc diễn ra vào chiều 2/7 tại phường Quyết Tâm (TP. Sơn La, tỉnh Sơn La),

Liên quan đến vụ việc này, ngày 3/7 lãnh đạo công an phường Quyết Tâm cho biết, đã nắm được thông tin ban đầu vụ việc.

Vị này cho biết thêm trước mắt công an phường đã làm đúng quy trình, không có vấn đề gì. Lãnh đạo công an phường sẽ làm rõ và cũng cấp thông tin sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận