Bentley “nhá hàng” siêu xe triệu đô 2 chỗ mới toanh

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/03/2020 17:33

Dù sẽ xuất hiện muộn trước công chúng do triển lãm Geneva bị huỷ bỏ vì dịch Covid-19, nhưng dự kiến siêu xe Bentley Bacalar sẽ vẫn ra mắt vào ngày 3/3 tới.

xedoisong_bentley_mulliner_bacalar_zrqr

Dù đã sát ngày ra mắt chính thức, nhưng Bentley vẫn quyết định tiếp tục hé lộ thêm về nội thất của Bacalar. Có tên đầy đủ là  Bentley Mulliner Bacalar, Bentley cho biết chiếc xe sẽ mang cấu hình 2 chỗ ngồi. Nhà sản xuất cho biết đây là model thứ 2 của hãng kể từ năm 1930 được phát triển theo kiểu dáng này. Với thiết kế 2 chỗ ngồi, không gian dành cho khoang hành lý của Bentley Bacalar sẽ tối ưu hơn. 

 Cũng theo Bentley, Mulliner Bacalar sẽ đi kèm với hai chiếc va-li du lịch hàng thửa nằm ở khoang hành lý phía sau ghế ngồi. Cả hai chiếc vali cũng như các chất liệu được sử dụng bên trong cabin của Mulliner Bacalar đều có nguồn gốc thân thiện, đảm bảo tính bền vững. Nằm bên dưới lớp vỏ "hàng thửa", Bacalar được dự đoán sẽ dựa trên nền tảng của dòng Continental GT hiện tại. 

 Ngoài Mulliner Bacalar, Bentley sẽ còn mang tới Geneva Motor Show năm nay hai model khác. Đó là Continental GT Mulliner Convertible và bản concept EXP 100 GT – nguồn cảm hứng để phát triển Mulliner Bacalar. Tuy nhiên do triển lãm Geneva 2020 đã bị huỷ vì dịch virus Corona Covid-19, ngày 3/3 tới hãng sẽ chỉ đơn thuần giới thiệu online Bacalar.

Ý kiến của bạn

Bình luận