Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition: Xe Anh nhưng vinh danh nước Đức

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/05/2019 10:52

Lấy cảm hứng từ bang tự do Bayern tại Đức, mẫu mui trần hạng sang Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition đã được chế tạo với số lượng chỉ 1 chiếc...

xedoisong_bentley_continental_gtc_bavaria_edition_
 

Là mẫu xe Bentley "hàng thửa" mới nhất, Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition vẫn được chế tạo bởi bộ phận cá nhân hóa quen thuộc Mulliner và lấy cảm hứng từ "vẻ đẹp của vùng Bavaria". Phiên bản này là "đứa con tinh thần" của Stefan Sielaff - Giám đốc bộ phận Bentley Design, chỉ được chế tạo 1 chiếc duy nhất. Được hoàn thiện thủ công tại Crewe, Anh Quốc, Bentley Continental GTC Bavaria Edition sắp tới sẽ được trưng bày tại một sự kiện đặc biệt tổ chức tại showroom chính hãng ở Munich - Đức.

xedoisong_bentley_continental_gtc_bavaria_edition_
 

Lấy cảm hứng từ cờ trắng xanh của bang tự do Bayern ở Đức (latin hóa chữ Bayern là Bavaria), Bentley Continental GTC Bavaria Edition sở hữu thân xe màu trắng tinh khiết Glacier White phối cùng mui bạt màu xanh Imperial Blue. Nằm ở trên mỗi vè trước của chiếc xe là một huy hiệu cờ Bayern mạ chrome với màu trắng Mulliner Bespoke và xanh dương Light Blue Sport. Khiến cho Bentley Continental GTC Bavaria Edition càng "chất chơi" hơn là bộ mâm 22-inch Mulliner Driving Specification và lưới chắn cản trước mạ chrome sáng.

xedoisong_bentley_continental_gtc_bavaria_edition_
 

Tiếp tục chủ đề của vùng Bayern, họa tiết cờ ca-rô xanh trắng như trên vè trước đã được Mulliner thêu trên mỗi tựa đầu ghế ngồi của Bentley Continental GTC Bavaria Edition. Bao xung quanh xe là những tấm ốp trang trí sơn trắng Glacier Whiter và "ton sur ton" với mui bạt, phần còn lại của nội thất được bọc da màu Imperial Blue. Các viền ống và chỉ trắng được Bentley sử dụng để làm nổi nội thất màu xanh và tên phiên bản Bavaria Edition được dập nổi trên bệ cửa.

 Hiện Bentley chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của Continental GT Convertible Bavaria Edition nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ tiếp tục trang bị động cơ W12 6.0l tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Với công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900Nm, chiếc xe sang mui trần này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa 333km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận