Bentley Continental Flying Spur V8 S đầu tiên về VN, chốt giá 17 tỉ đồng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 23/11/2018 05:21

Xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur V8 S đầu tiên cập bến Việt Nam có giá bán 16,868 tỉ đồng.

bentleycontinentalflyingspurv8s2_knwv
 

Trước đó một tuần, Bentley Continental Flying Spur V8 S được đại lý Bentley Hà Nội nhập chính hãng chính hãng về nước qua cảng Hải Phòng, cùng lúc với mẫu siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng. Cả hai mẫu xe này sau đó được chuyển vào TP.HCM. Trong khi, Lamborghini Urus đã được bàn giao cho đại gia Minh “Nhựa” thì chiếc Bentley Continental Flying Spur V8 S đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM và hiện vẫn chưa có khách đặt mua.

bentleycontinentalflyingspurv8s1_rsyl
Bentley Continental Flying Spur V8 S có thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất

Bentley Continental Flying Spur V8 S là phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur V8 đã khá quen thuộc với khách hàng Việt. So với bản Spur V8 tiêu chuẩn, bản Spur V8 S có một số tinh chỉnh, thay đổi. Dễ nhận thấy nhất là thiết kế ngoại thất với phần hốc gió thể thao, cá tính hơn. Bộ mâm xe kích thước 20 inch, 6 chấu đơn khá to bản và cứng cáp. Bên cạnh đó, logo V8 S cũng được bố trí trên thân xe và da ghế, giúp dễ dàng nhận biết phiên bản này.

bentleycontinentalflyingspurv8s4_ozih
Nội thất thiết kế sang trong với ghế bọc da bò cao cấp cùng nhiều chi tiết ốp gỗ óc chó 

Khoang nội thất Bentley Flying Spur V8 S có thiết kế sang trọng, điểm nhấn là hai hàng ghế bọc da bò hai tông màu nâu vàng Saffron và xanh Imperial Blue. Vô lăng và bảng táp lô có nhiều chi tiết được ốp gỗ óc chó cao cấp.

Về vận hành, Bentley Continental Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp QuickShift. Tuy nhiên, so với các phiên bản tiêu chuẩn trước đây, Flying Spur V8 S đã được tinh chỉnh tăng thêm sức mạnh. Cụ thể, động cơ mới này sản sinh công suất 528 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 680 Nm tại 1.700 vòng/phút. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.

bentleycontinentalflyingspurv8s3_kbtv
Do ảnh hưởng từ chính sách thuế, giá bán Bentley Continental Flying Spur V8 S tại Việt Nam khá cao

Tại Việt Nam, do chịu tác động từ chính sách thuế, Bentley Continental Flying Spur V8 S chính hãng được bán ra với giá khá cao, 16,868 tỉ đồng. Mẫu xe này hướng đến khách hàng thành đạt, thích cảm giác sang trọng và khác biệt.

Ý kiến của bạn

Bình luận