Bến xe miền Tây ra quân phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 15/01/2017 14:47

Bến xe miền Tây cam kết phục vụ tận tình, không để bất kỳ một hành khách nào không về quê được vì không có phương tiện phục vụ.

h1
Ông Trần Quốc Toản, Tổng giám đốc SAMCO cam kết Bến xe miền Tây, miền Đông sẵn sàng phục vụ nhiệm vụ quan trọng đưa hàng triệu lượt hành khách về quê ăn tết an toàn".

Ngày 15/1, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) phối hợp cùng Sở GTVT TP.HCM tổ chức lễ ra quân phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại bến xe Miền Tây. Tham dự buổi lễ khai trương có ông Đinh La Thăng - Bí thư thành ủy TP.HCM,  ông Lê Văn Khoa - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, ông Bùi Xuân Cường - Giám đốc Sở GTVT TP.HCM.

Ông Trần Quốc Toản, Tổng giám đốc SAMCO cho biết: “Bến xe miền Tây, miền Đông luôn sẵn sàng phục vụ nhiệm vụ quan trọng đưa hàng triệu lượt hành khách về quê ăn tết an toàn. Theo số liệu phục vụ vận tải hành khách tết các năm trước, trong 20 ngày phục vụ trước và sau tết, lượt hành khách xuất bến trên địa bàn thành phố đạt hơn 1,4 triệu. Vào những ngày cao điểm, các bến xe miền Đông, miền Tây phục vụ hơn 130.000 lượt/ngày”.

Tại lễ ra quân, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tặng quà cho 10 gia đình khó khăn trên địa bàn quận Bình Tân đồng thời Bí thư Thăng cũng trực tiếp lên xe thăm hỏi, tặng quà một số hành khách về quê đón tết sớm.

h2
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tặng quà cho 10 gia đình khó khăn trên địa bàn quận Bình Tân.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân đi lại của người dân trong dịp tết, các bến và các doanh nghiệp vận tải hành khách đã sớm có sự chuẩn bị, khẳng định quyết tâm sẵn sang phục vụ trong mọi tình huống (có bộ phận phục vụ 24/24 giờ liên tục trong nhiều ngày).

h3
Lãnh đạo TP.HCM và Tổng công ty SAMCO tiễn người dân trên chuyến xe đầu tiên tại bến xe Miền Tây về quê ăn tết.  

Nhằm đảm bảo người dân có nhu cầu dễ dàng mua được vé về quê đón Tết cùng gia đình thuận lợi và an toàn nhất, bến xe miền Tây cung cấp thông tin đường dây nóng và nhanh chóng xử lý khi hành khách có yêu cầu cung cấp thông tin. Đồng thời bố trí và thực hiện nghiêm công tác trực lãnh đạo 24/24 để có chỉ đạo xử lý kịp thời, đảm bảo bến xe, sạch đẹp, an toàn, văn minh, trật tự, đảm bảo đủ điều kiện an toàn trước khi xuất bến, phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo hành khách đi đến nơi về đến chốn, không để bất kỳ một hành khách nào không về quê được vì không có phương tiện phục vụ.

Ý kiến của bạn

Bình luận