Bến xe Miền Đông “Gắn kết thành công - Đồng lòng phục vụ”

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Bạn đọc 24/01/2020 05:13

Công ty TNHH Một thành viên Bến xe Miền Đông (gọi tắt là Bến xe Miền Đông) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO). Với bề dày lịch sử hơn 40 năm hình thành, phát triển và là một trong những bến xe lớn của cả nước, sản lượng hành khách và xe xuất bến liên tỉnh bình quân hàng năm tại Bến xe Miền Đông là 7,5 triệu hành khách và xe xuất bến là 400.000 xe, đặc biệt các ngày cao điểm, lễ, Tết có thể lên đến gần 56.000 lượt hành khách/ngày.

 

IMG_1576816843324_1576933003035

Là bến xe loại 1, Bến xe Miền Đông đảm nhận việc vận chuyển hành khách cho các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc và Đông Nam bộ, có đầy đủ tiềm năng, điều kiện để trở thành một trung tâm lớn về vận chuyển vận tải hành khách nội đô và liên tỉnh cho cả hiện tại và tương lai. Là bến xe đầu tiên của cả nước đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng toàn diện và đã chuyển đổi thành công sang hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Bến xe Miền Đông luôn đáp ứng nhu cầu phục vụ hành khách tốt nhất. Bến xe Miền Đông đã được các sở, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương đánh giá cao, được SAMCO công nhận là một trong những đơn vị tiêu biểu xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tổng công ty nhiều năm liền.

Ban lãnh đạo Công ty luôn coi trọng việc xây dựng và đẩy mạnh vai trò văn hóa doanh nghiệp để đem lại sự khác biệt và đặc trưng của bến xe, xem đây là tài sản quý báu và tồn tại vĩnh viễn, là điểm tựa cho Bến xe Miền Đông phát triển ổn định, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Để giữ vững uy tín, thương hiệu và chất lượng trong việc phục vụ hành khách, ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ vận tải, lãnh đạo đơn vị đã đề ra phương châm “Gắn kết thành công - Đồng lòng phục vụ”, đây là bằng chứng cho sự kết hợp chặt chẽ trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, hợp tác cùng có lợi, đồng thời thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của Bến xe Miền Đông đối với khách hàng, luôn lấy thành công của khách hàng là thước đo thành công của đơn vị với phương châm: “Hướng dẫn tận tình, giải quyết nhanh chóng”.

Để thực hiện được những điều tưởng như đơn giản ấy là cả một quá trình cùng nhau thể hiện sự quan tâm chăm sóc khách hàng từ việc chuẩn hóa phong cách làm việc, thái độ ứng xử, giao tiếp chuẩn mực, xem khách hàng là trọng tâm để nâng cao chất lượng phục vụ, luôn nỗ lực đáp ứng những điều mong đợi của khách hàng, thể hiện đúng tinh thần “Hành động vì khách hàng” và “Hội nhập vì khách hàng”. Với lợi thế được tiếp cận, khảo sát học tập những bến xe tiên tiến trên thế giới như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, ban lãnh đạo cùng toàn thể CB, nhân viên Bến xe Miền Đông đã có những bước "đột phá", cải tiến liên tục mang lại hiệu quả không những cho diện mạo, hình ảnh bến xe thân thiện, văn minh hiện đại mà cả phương cách hoạt động nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng và các loại phương tiện ra, vào bến.

Với giá trị cốt lõi của con người SAMCO thể hiện qua những phẩm chất “Chính trực - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hợp tác”, những giá trị này đã được tập thể Bến xe Miền Đông tiếp thu, truyền tải rộng rãi trong đơn vị và cũng đang từng bước cải tiến, cải thiện hoạt động, đồng bộ với quy hoạch và hỗ trợ phát triển cái mới. Thông qua định hướng và chiến lược phát triển rõ ràng, trong tương lai gần, Bến xe Miền Đông sẽ kết hợp với nhà đầu tư trong và ngoài nước để trở thành trung tâm phức hợp, cung cấp các dịch vụ đa dạng và là đầu mối kết nối GTVT lớn của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, tạo nên sức mạnh nội lực có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của SAMCO, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước

Ý kiến của bạn

Bình luận