Batmobile - siêu xe của Batman gặp nạn ở Pháp, rơi rụng phần đầu

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/07/2019 16:38

Chiếc Lamborghini Gallardo độ siêu xe Batman độc nhất của một YouTuber nổi tiếng vừa gặp tai nạn khi đang trên hành trình tham gia sự kiện tại Pháp.

lamborghinibasedbatmobilecrashedbyyoutuberinfrance
Chiếc Batmobile bị gãy tay đòn hệ thống treo cầu trước sau vụ tai nạn. Ảnh: AutoEvolution.

Chiếc Lamborghini Gallardo độ siêu xe Batman độc nhất của một YouTuber nổi tiếng vừa gặp tai nạn khi đang trên hành trình tham gia sự kiện tại Pháp.

Theo các phương tiện truyền thông tại đây, chiếc Batmobile của Sebastien Delanney gặp tai nạn khi đang trên đường tham gia sự kiện Cars & Coffee Benelux tại Hà Lan. Tai nạn xảy ra tại Soest, Pháp, khi chiếc xe Batman va chạm với một chiếc Renault Scenic.

Không có xảy ra thiệt hại về người, tuy nhiên chiếc Batmobile bị gãy tay đòn hệ thống treo cầu trước. Nguyên nhân rất có thể là do khả năng quan sát kém của Sebastien bên trong chiếc Batmobile, như anh từng phàn nàn trong một video trước đây trên Youtube.

Phiên bản Batmobile này được lấy cảm hứng từ series trò chơi điện tử Arkham Knight. Chiếc xe được chế tạo bởi công ty Caresto đến từ Thụy Điển, vốn được thành lập bởi một cựu kỹ sư của hãng siêu xe danh tiếng Koenigsegg.

Theo Caresto, xe có chiều dài 3,4 m và bề ngang 2,5 m, được thiết kế dựa trên khối khung sườn đặc biệt dạng ống giúp tạo độ vững chắc khi vận hành. Để cải thiện độ quan sát khi di chuyển, chiếc xe được lắp đặt thêm các camera quanh xe cũng như hệ thống đèn chiếu sáng bổ sung.

Nhiều chi tiết trên xe được chế tạo từ sợi carbon, giúp giảm trọng lượng tối ưu. Tuy vậy, chiếc xe không được trang bị hệ thống giáp chống đạn hay ghế phóng thoát hiểm như trong trò chơi điện tử Arkham Knight.

Chiếc Batmobile này là thành viên tích cực của Team Galag, một trong nhiều đội xe tham gia hành trình Gumball 3000 nổi tiếng thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận