Bắt quả tang nữ sinh trường Dược Sài Gòn giao ma túy cho con nghiện

Tác giả: theo saostar

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 22/04/2019 10:36

Ngày 19/4, CA Q.Gò Vấp, TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ đối với Hoàng Phương Kiều Diễm (SN 1994, ngụ quận 12) về tội "mua bán trái phép chất ma túy".

mt
Đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ

Ngày 17/4/2019, nguồn tin từ báo CAND cho biết, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận Gò Vấp phát hiện, bắt quả tang Diễm đang giao ma túy cho con nghiệm tại trước nhà số 889-891 đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp.

Tại đây, thu giữ tang vật gồm ba gói ni lông chứa ma túy Methamphetamine thể rắn có khối lượng 55,0412 gam, 1 cân tiểu ly, 1 ĐTDĐ, 1 ví da và 13 triệu đồng. Lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Diễm tại địa chỉ 4/15 đường HT2, khu phố 7, phường Hiệp Thành, quận 12 được thực hiện.

Qua khám xét trong phòng ngủ của Diễm, công an phát hiện 1 thùng xốp đựng 178 hộp giấy có in chữ Ketamine HCL 500mg/10ml, bên trong mỗi hộp giấy có một lọ thủy tinh chứa chất lỏng không màu; 5 nỏ thủy tinh, 50 bịch ni lông chưa qua sử dụng.

Dưới gầm ghế sofa có 1 cân tiểu ly, 10 nỏ thủy tinh đã qua sử dụng, ống hút nhựa, đầu khò lửa và trong nhà thì có rất nhiều đồ nghề, hóa chất cùng 1 gói ma túy có trọng lượng 69 gram.

Thông tin trên Tổ Quốc cho hay, tại cơ quan công an, Diễm khai là sinh viên ngành dược đang học năm cuối. Theo đó, Diễm chung sống như vợ chồng với 1 gã đàn ông tên là Hoàng ở đường HT2, phường Hiệp Thành, quận 12. Để có tiền trang trải cuộc sống Diễm đã kinh doanh ma túy.

mt2
Tang vật thu giữ

Khoảng 17h ngày 16/4, Diễm gọi cho Hoàng đặt mua ma tuý để giao cho khách. Do đó, Hoàng điện cho 1 người phụ nữ tên Trúc đặt mua và mang tới nhà giao cho Diễm.

Khoảng 12h ngày 17/4, Diễm nhận tin nhắn của Lộc hỏi mua ma tuý với số lượng trị giá gần 10 triệu đồng. Cả 2 hẹn gặp nhau ở phòng trọ của Lộc ở đường Nguyễn Tư Giản, quận Gò Vấp để giao dịch.

Thời điểm đó, Diễm bỏ viên bỏ ma tuý và dụng cụ trong cốp xe đi tới giao. Khi vừa tới trước căn nhà trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp thì bị trinh sát công an kiểm tra hành chính.

Báo CAND cho biết thêm, với “tay nghề” của mình, rất có thể Diễm cùng “chồng hờ” biến nơi ở của mình thành nơi điều chế ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận