Bắt quả tang gã đàn ông "ăn hàng" tại bến xe buýt

Nhật ký cảnh sát 06/12/2018 06:20

Trà trộn vào đám đông, gã đàn ông nhanh tay móc chiếc điện thoại của nam thanh niên đang đứng đợi xe buýt. Những tưởng trót lọt, nhưng hành vi của đối tượng đã lọt vào tầm ngắm của trinh sát.


antd_trom_dien_thoai_o_ben_xe_buyt
Đối tượng Huy bị bắt quả tang ngay sau khi móc trộm chiếc điện thoại của một hành khách đi xe buýt

Vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm trên tuyến, tổ công tác 15/KH79 - CATP Hà Nội đã bắt quả tang Trương Quốc Huy, SN 1970, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, Huy là đối tượng sống lang thang, không nơi ở cố định. Đối tượng này đã có 3 tiền án và 1 tiền sự cũng với tội danh trộm cắp tài sản. Ra tù, không xin việc đi làm, Huy lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Đối tượng thường nhảy các tuyến xe buýt, tìm người để tài sản hớ hênh rồi nhân lúc không ai chú ý ra tay móc trộm.

Ngày 28-11, phát hiện những dấu hiệu nghi vấn của đối tượng Huy, các trinh sát đã bám theo. Khi đến điểm đón trả khách xe buýt tuyến 01, trước cửa số nhà 290 Tây Sơn, quận Đống Đa, thấy anh Hoàng Q.Đ, SN 1992, trú tại quận Đống Đa để chiếc điện thoại Iphone 6S Plus màu vàng sơ hở, Huy đã áp sát rồi nhanh tay móc trộm.

Tuy nhiên, hành của Huy đã không qua được mắt các trinh sát. Ngay khi đối tượng vừa lấy trộm chiếc điện thoại, tổ công tác đã ập tới bắt quả tang, thu hồi tang vật để trao trả lại cho bị hại.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho CAP Trung Liệt, quận Đống Đa xử lý theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn

Bình luận