Bất ngờ với màn rước dâu bằng xe tải ở Thái Bình

Xã hội 16/10/2018 09:49

Màn đón dâu độc đáo bằng xe tải của chú rể Trần Tiến Hỷ (tỉnh Thái Bình) đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

 

photo-1-153965092623377166267

Một clip rước dâu trong đám cưới diễn ra ở TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi được bạn bè chú rể chia sẻ trên mạng xã hội. Để tạo sự bất ngờ và đặc biệt, chú rể Trần Tiến Hỷ đã dùng dàn xe tải đón dâu trong ngày cưới.

Chú rể Trần Tiến Hỷ (TP Thái Bình) đã thực hiện ý tưởng đón dâu bằng dàn xe tải trước ngày cưới. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Theo đó, dàn xe tải gồm 12 chiếc trang trí bóng bay đẹp mắt được nhà trai sử dụng vào ngày vui.

photo-1-1539650987545799960156
Chú rể Trần Tiến Hỷ bên xe tải chuẩn bị đi đón dâu. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, nhiều ý kiến chia sẻ trên mạng tỏ ra thích thú, khen ngợi ý tưởng bất ngờ của chú rể dành cho cô dâu. Song cũng có ý kiến cho rằng việc rước dâu này có thể gây cản trở giao thông.

Chia sẻ với PV, chú rể Trần Tiến Hỷ cho hay, đám cưới của anh diễn ra vào ngày 14/10, chính anh là người đưa ra ý tưởng dùng xe tải đón dâu trong ngày cưới.

Trần Tiến Hỷ tiết lộ, bản thân anh làm trong lĩnh vực vận tải nên quen biết nhiều anh em bạn bè cùng nghề.

Trước ngày cưới, anh đã đề xuất và được bạn bè trong ngành ở các tỉnh ủng hộ. Ngày cưới, bạn bè ở khắp các tỉnh Hòa Bình, Hà Nội, Hưng Yên… đã đánh 12 xe tải về cùng chung vui với anh, sau đó cùng đi đón dâu.

“Nhà tôi chỉ cách nhà vợ mấy cây số nên việc di chuyển đoàn xe cũng khá thuận tiện. Tôi muốn thể hiện lòng yêu nghề cũng như tạo món quà độc lạ, bất ngờ dành cho người vợ của mình nên đã đưa ra ý tưởng này.

Vợ tôi khi biết đến ý tưởng của tôi đã rất vui và ủng hộ. 12 xe tải được chở bạn bè, họ hàng… nhiều người tỏ ra rất thích thú”, anh Hỷ chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận