Bất ngờ lộ hình ảnh đầu tiên của sedan cỡ nhỏ Toyota Yaris Ativ

Đánh giá 09/08/2017 06:07

Những hình ảnh chụp từ catalogue tiết lộ thiết kế và động cơ của chiếc sedan giá rẻ sắp ra mắt Toyota Yaris Ativ.

ghygdte_qhaf

Như clip hé lộ trước đó, vào ngày 15/8 tới, hãng Toyota sẽ trình làng một mẫu xe mới mang tên Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp từ catalogue của mẫu xe sắp ra mắt đã được trang tin Headlightmag của Thái Lan tung ra sớm một tuần. Trên thực tế, Yaris Ativ chính là xe sedan đầu tiên thuộc phân khúc Eco Car của Toyota tại Thái Lan, bên cạnh mẫu Yaris Hatchback đã xuất hiện trước đó.

Thông qua những hình ảnh chụp từ catalogue, có thể nhận thấy Yaris Ativ sở hữu ô hút gió mở rộng xuống dưới với nhiều thanh chạy ngang tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày ở 2 góc. Cụm đèn pha góc cạnh sử dụng bóng bi cầu và LED kết hợp lưới tản nhiệt trên tạo thành hình chữ V đặc trưng với logo Toyota chính giữa. 2 bên cản trước là đèn sương mù hình tròn nằm trong hốc hút gió được cách điệu. Cụm đèn hậu phía sau được thiết kế kéo dài và ôm trọn 2 góc đuôi xe với cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.

vfvsfv_onsk

Bản thân thiết kế bên hông của Toyota Yaris Ativ xuất hiện đường gân chạy từ hốc bánh trước đến cột C. Bên cạnh đó là một đường gân nối từ tay nắm cửa đến cột C. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ và được sơn màu khác hẳn với màu sơn thân xe. Cốp xe cũng sẽ có dung tích khá rộng và không gian bên trong xe thoải mái cho cả hành khách ở hàng ghế sau.

Những hình ảnh về nội thất chiếc xe vẫn chưa được hé lộ.

adfegdrg_cqzw

Theo như những thông tin ghi trên catalogue, Toyota trang bị cho Yaris Ativ khối động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Về an toàn, Toyota Yaris Ativ sẽ được trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc tương tự mẫu xe Yaris Hatchback trong phân khúc Eco Car.

Hiện chưa có thông tin về giá bán cũng như thông số kĩ thuật cụ thể của Toyota Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan. Dự kiến Toyota Yaris Ativ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Brio, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz.

Ý kiến của bạn

Bình luận