Bắt một giám đốc đi xe hơi, mang súng đi bán ma túy

Nhật ký cảnh sát 02/07/2016 18:17

Với vỏ bọc là một giám đốc thành đạt, Kiên đi xe hơi và bán, ma túy. Khi bị bắt giữ, Kiên định rút súng chống trả nhưng các chiến sĩ đã kịp khống chế bắt gọn.


giam_doc1
Giám đốc Trần Trung Kiên bị bắt giữ.

Ngày 2-7, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt một giám đốc mua bán trái phép chất ma túy và thu 2 khẩu súng K59.

Sau thời gian lập chuyên án theo dõi, chiều 1-7, Trần Trung Kiên (32 tuổi, giám đốc Công ty TNHH Thương mai HH, trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đang vận chuyển ma túy đi trên đường Đặng Thái Thân (phường Cửa Nam, TP Vinh) thì bị lực lượng Công an TP Vinh bắt quả tang.

Khi bị bắt giữ, Kiên định rút khẩu súng chống trả, nhưng các chiến sĩ đã kịp khống chế, bắt gọn. Công an thu giữ tang vật 360 gam heroin, một khẩu súng G88, một xe ô tô, một cân điện tử.

Cơ quan công an TP Vinh phối hợp cơ quan chức năng khám xét khẩn cấp tại nhà ở của Kiên, tiếp tục thu giữ thêm 2 khẩu súng quân dụng K59 cùng 24 viên đạn và một số tài liệu liên quan. 

Thời gian qua, Kiên thành lập công ty tư nhân và buôn bán gỗ từ Lào về Việt Nam và giàu lên nhanh chóng.

giam_doc2
Tang vật công an thu giữ.

Qua xác minh điều tra cho thấy, hoạt động kinh doanh buôn bán gỗ và các mặt hàng của doanh nhân Kiên chỉ là vỏ bọc để buôn bán trái phép chất ma túy. Do đó, Công an TP Vinh đã xác lập chuyên án mang bí số 616I để tiếp tục theo dõi, điều tra.

Số ma túy trên có xuất xứ từ Lào. Kiên đưa ma túy từ Quảng Bình ra TP Vinh thuê khách sạn ở rồi mượn mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Ý kiến của bạn

Bình luận