Bắt kẻ xăm trổ đâm lái xe ôm vì tưởng tình địch

Nhật ký cảnh sát 19/03/2017 05:46

Chỉ là tài xế được thuê chở đi chợ, thế nhưng anh Võ T.C. (43 tuổi, trú TP.Nha Trang) lại bị người yêu của chị D. tưởng nhầm là tình địch, rượt theo đâm thủng phổi, nhập viện.

 

Bắt kẻ xăm trổ đâm lái xe ôm vì tưởng
Nghi can Đặng Thanh Sang

Ngày 18/3, Công an TP.Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, đã bắt giữ đối tượng Đặng Thanh Sang (27 tuổi, trú phường Phước Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 15/3, Sang phát hiện chị D., bạn gái của Sang đang ngồi sau xe của một người đàn ông lạ mặt ở khu vực phường Vĩnh Hòa (TP.Nha Trang, tỉnh Thanh Hóa) nên lập tức đuổi theo, chặn xe lại.

Lúc này, Sang rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm thẳng vào lưng người đàn ông cầm lái.

Thấy vậy, chị D. lập tức la hét, kêu cứu rồi bỏ chạy nhưng bị Sang đuổi theo hành hung, đâm một nhát vào tay. Phát hiện vụ việc, người dân gần đó chạy tới ứng cứu, Sang lập tức vứt dao xuống cống rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân lập tức được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Danh tính người đàn ông được xác định là anh Võ T.C. (SN 1974, trú TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), hành nghề lái xe ôm. Nạn nhân bị đâm thủng phổi, mặc dù được các bác sĩ phẫu thuật, tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng hiện vẫn đang theo dõi sát sao.

Chị D., người yêu của Sang cũng bị đâm rách bắp tay, vết thương dài 3 cm, gây mất máu.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang đã lập tức vào cuộc điều tra, truy xét đối tượng gây án. Đến trưa cùng ngày, đã vận động được nghi phạm ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Đặng Thanh Sang khai nhận, do nghi ngờ chị D. phản bội mình, nên sáng 15/3, Sang chạy xe máy đi kiếm. Chạy lòng vòng một hồi đến khu vực phường Vĩnh Hòa thì gặp một người đàn ông lạ mặt đang chở người yêu, tưởng là người tình của chị D. nên lao vào hành hung.

Theo chị D., sáng 15/3, chị đi công việc ở phường Vĩnh Hòa mà không có xe máy nên thuê anh C. chở đi. Không ngờ bị người yêu nghi ngờ, ghen tuông dẫn đến sự việc như trên.

Hiện Công an TP.Nha Trang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận