Bắt giữ phụ xe sát hại đồng nghiệp rồi trốn vào nhà vệ sinh

Bạn đọc 03/10/2015 06:08

Chiều 2/10, Cơ quan CSĐT Công an Quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa bắt nóng một nghi can được xác định là hung thủ giết người trong vụ án xảy ra vào đêm qua 1/10 tại Bến xe Miền Đông (Quận Bình Thạnh).

Nguyễn Xuân Trường bị bắt giữ sau ít giờ bỏ trốn.
Nguyễn Xuân Trường bị bắt giữ sau ít giờ bỏ trốn.

Đối tượng bị bắt giữ để điều tra về hành vi “giết người” là Nguyễn Xuân Trường (tự “Tô Vít”, SN 1984, ngụ tỉnh Nam Định).

Theo điều tra bước đầu, Trường và anh Hồ Thanh S. (SN 1986, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đều làm phụ xe, làm việc tại Bến xe Miền Đông. Trong thời gian quen biết và làm việc, hai người xảy ra mâu thuẫn.

Lúc 19h đêm 1/10, khi gặp nhau tại Bến xe Miền Đông, Trường và anh S. to tiếng cãi cọ sau đó dẫn tới ẩu đả. Sau khi bị anh S. đuổi đánh, Trường cầm cây kéo chạy lại đâm anh S. nhiều nhát khiến anh này đổ gục và tử vong sau đó. Gây án xong, Trường bỏ trốn.

Nhận được thông tin, Công an Quận Bình Thạnh đã có mặt điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân. Qua ghi nhận thông tin từ nhân chứng và điều tra mở rộng, công an xác định Trường là hung thủ gây ra cái chết cho anh S. nên truy bắt.

Về phía Trường, sau khi gây án đã lẩn trốn trong nhà vệ sinh của một tiệm internet ở quận 4. Ngay trong đêm 1/10, Công an Quận Bình Thạnh đã phối hợp cùng công an địa phương bắt giữ được Trường. Hiện đơn vị này đang lập hồ sơ, bàn giao nghi can này cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục xử lý. 

Ý kiến của bạn

Bình luận