Bắt giữ ba đối tượng vận chuyển ma túy đá từ Lạng Sơn về Hà Nội

Xã hội 23/05/2015 15:44

Ngày 23/5, Đội CSGT phối hợp cùng Tổ công tác C11 CSCĐ đã bắt được 3 đối tượng đang vận chuyển ma túy đá từ Lạng Sơn về Hà Nội.


Khoảng 2h sáng 23/5, chiếc taxi màu trắng chở 3 người đã bị Đội CSGT số 1 có 2 đồng chí là thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng và thượng sỹ Nguyễn Đình đang làm nhiệm vụ trên đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp cùng Tổ công tác C11 CSCĐ do thượng uý Phạm Đức Thành chỉ huy phát hiện với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Trong tổ công tác đang kiểm tra và yêu cầu đối tượng mở chiếc túi du lịch thì nam thanh niên mặc áo trắng bỏ chạy và nhanhc hóng lẩn khuất vào những ngỏ nhỏ trong phố cổ.

Lợi dụng bóng tối nam thanh niên âm mưu chạy vào khu vực chợ hoa quả đông người hòng tẩu thoát mặc dù ngay sau khi phát hiện đối tượng bỏ chạy, thiếu uý Tùng và thượng sỹ Quyền đã chạy bộ đuổi theo.

Đối tượng đang vận chuyển ma túy bị lực lượng chức năng bắt

Đối tượng đang vận chuyển ma túy bị lực lượng chức năng bắt

Do quen thuộc địa bàn và nắm vững quy luật tội phạm nên chỉ sau 5 phút, 2 CSGT đã tóm gọn thanh niên trên tại khu chợ đông người và buộc đối tượng quay trở về vị trí chứng kiến việc kiểm tra xe.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác thu giữ một bọc màu trắng. Nam thanh niên bỏ chạy đã khai nhận đó là túi ma tuý đá được một người lạ mặt thuê vận chuyển từ Lạng Sơn về với giá 5 triệu đồng.

Sau đó, các đối tượng được đưa về Công an phường Đồng Xuân (Hà Nội).

Túi ma túy đá được bàn giao cho công an phường Đồng Xuân

Túi ma túy đá được bàn giao cho công an phường Đồng Xuân

Tại CA phường Đồng Xuân, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng bỏ chạy là Lê Mạnh Thắng (SN 1967, ở Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội). Hai đối tượng đi cùng xe là Bùi Ngọc Thắng (SN 1974) và Ngô Đức Hoà (SN 1976) đều ở Lạng Sơn.

Vụ việc và tang vật đã được bàn giao cho CA phường Đồng Xuân tiếp tục làm rõ.

Cách đây vài ngày, thiếu uý Tùng và thượng uý Dương đã phát hiện một nhà báo giả đi xe Lexus không giấy tờ.

Lê Minh

Ý kiến của bạn

Bình luận