Bắt gặp Hyundai Veloster 2019 thế hệ mới lộ diện trên phố

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/12/2017 14:39

Sau khi bị ngừng sản xuất trong năm 2017, Hyundai Veloster chuẩn bị trở lại vào năm 2018 với thế hệ mới.

 

xedoisong_spy_hyundai_veloster_2019_allnew_h1_vzke
Hyundai Veloster 2019 hoàn toàn mới - thế hệ thứ 2 - sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào tháng 01/2018.

 Mới gần đây Hyundai đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Veloster thế hệ mới, dù chiếc xe được ngụy trang kín trong những lớp decal họa thiết đầy màu sắc. Tuy nhiên, ngoại hình của Veloster mới vừa được hiện diện rõ ràng hơn qua những hình ảnh bắt gặp trên phố, dường như đang thực hiện làm phim quảng cáo, và không hề được ngụy trang bên ngoài. 

Các hình ảnh cho thấy rõ ràng Veloster thế hệ mới tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của Hyundai, có thiết kế phần đầu mới với lưới tản nhiệt lục giác thẳng đứng, đèn pha LED sắc sảo và nhiều đường nét góc cạnh hơn. Là một chiếc hatchback thể thao, chiếc xe được tạo dáng năng động với vòm mui kiểu coupe và kính chắn gió dốc.

 Nhiều nguồn tin cho rằng Veloster thế hệ mới sẽ được tích hợp các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và trang bị động cơ tăng áp. Khả năng chiếc xe sẽ sử dụng máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng với 2 mức dung tích là 1.4 và 1.6l. Cả 2 động cơ này đều sẽ được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, và phiên bản 1.6l có thể có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận