Bắt gặp Honda CR-V bản nâng cấp facelift trên đường chạy thử

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/07/2019 09:50

Honda CR-V Facelift sẽ được thay đổi nhẹ về mặt thiết kế, đồng thời bổ sung thêm các trang bị, công nghệ và tính năng hỗ trợ lái tiên tiến.

xedoisong_honda_crv_facelift_5_nfrr

Trải qua 2 năm sau khi thế hệ thứ 5 của Honda CR-V được ra mắt hồi năm 2017, cánh săn ảnh quốc tế đã bắt gặp đoàn xe Honda CR-V phiên bản nâng cấp giữa đời (facelift) đang trên đường chạy thử tại dãy núi Appalachia (Mỹ). Đây hứa hẹn sẽ là một phiên bản CR-V được thay đổi nhẹ nhàng về mặt thiết kế, đồng thời bổ sung thêm các trang bị, công nghệ và tính năng hỗ trợ lái tiên tiến. 

 Đoàn xe chạy thử gồm 3 chiếc, trong đó có 1 chiếc được nguỵ trang hoàn toàn bằng lớp decal camo, trong khi 2 chiếc còn lại chỉ được che chắn phần cản trước và sau. Dựa theo các hình ảnh ghi lại, có thể thấy toàn bộ phần đầu xe và cụm đèn pha được giữ nguyên. Phần cản trước, cụm đèn sương mù và lưới tản nhiệt sẽ được tinh chỉnh đôi chút. Ở phía sau, cụm đèn hậu chữ L đặc trưng hầu như không có sự thay đổi.

xedoisong_honda_crv_facelift_1_tenu

 Ngoài ra, hệ động lực trên xe rất có thể vẫn được giữ nguyên như thế hệ hiện tại với 2 phiên bản gồm: động cơ 2.4L hút khí tự nhiên và động cơ 1.5L tăng áp (tương tự Việt Nam) sản sinh công suất lần lượt là 184 mã lực và 190 mã lực. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước hoặc bốn bánh thông qua hộp số CVT. Cũng không loại trừ khả năng, Honda Hoa Kỳ sẽ giới thiệu phiên bản CR-V Hybrid từng được ra mắt tại thị trường Châu Âu. Dự kiến, Honda CR-V Facelift sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận