Bắt đối tượng nổ súng bắn chết người ở Trâu Quỳ

Nhật ký cảnh sát 06/10/2017 09:30

Nghe bạn kể về mâu thuẫn tại quán ăn, Quân lấy một khẩu súng để trả thù và bóp cò khiến anh Thành trúng viên đạn vào ngực, tử vong.

20171005175613-antd-giet-nguoi-gia-lam-1
Đối tượng nổ súng giết người Trần Đức Quân. Ảnh: VietNamNet

Theo điều tra, khoảng 23h ngày 3/10, anh Trần Huy Thành (38 tuổi, ở quận Long Biên) cùng vợ con và một số bạn bè tới quán cháo vịt ở tổ dân phố Vườn Dâu, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm ăn đêm.

Tại đây, giữa anh Thành với nhóm của Nguyễn Doãn Cường và Bùi Văn Hòa, trú huyện Kim Bôi (Hòa Bình) và Trần Đức Thắng, trú thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm xảy ra cự cãi, mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

An ninh Thủ đô đưa tin, trong khi xảy ra ẩu đả, thấy mình yếu thế hơn nên Cường và Thắng đã chạy vào nhà bạn là Trần Đức Quân, ở 64 Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ.

Lúc này, nghe thấy việc bạn bị đánh, Thành lại đang định xông vào nhà, Quân đã đưa ra loại súng tự chế truy sát, trả thù cho bạn.

Phát hiện đối tượng Quân có súng, anh Thành đã chạy vào con ngõ nhỏ cạnh đó và bị phát súng của đối tượng này đoạt mạng.

Hậu quả, Thành tử vong tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, theo tin trên VietNamNet.

Sau khi gây án, Quân bỏ trốn về tỉnh Hà Giang. Trước sự vận động của CQĐT và gia đình, tối 4/10, đối tượng đã ra đầu thú.

Ý kiến của bạn

Bình luận