Bắt cóc trẻ em táo tợn giữa ban ngày ở TQ

Đường dây nóng 28/08/2018 07:25

Công an Trung Quốc vừa bắt giữ một phụ nữ tình nghi bắt cóc một bé gái 5 tuổi ngay giữa ban ngày ở tây nam nước này.

tq-pha-vu-bat-coc-tre-em-tao-ton-giua-ban-ngay
Bé gái 5 tuổi sau khi được giải cứu. Ảnh: SCMP

Theo báo South China Morning Post, bé gái được thông báo mất tích lúc khoảng 14h chiều ngày 25/8 gần một con sông ở thành phố Xuanwei, tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc.

Gia đình khai với công an rằng, ngay trước đó, cô bé đi chơi cùng bà và gặp môt phụ nữ lớn tuổi khác dẫn theo cô cháu gái 6 tuổi. Hai đứa trẻ chơi cùng nhau trong khi hai bà của các em ngồi hàn huyên tâm sự, theo trang Thepaper.cn. Một lúc sau, không ai thấy cô bé 5 tuổi ở bất kỳ đâu.

Sau khi nhận được phản ánh của gia đình, công an địa phương đã mở một cuộc truy tìm khắp thành phố. Nhà chức trách thậm chí cho đăng nhiều thông báo tìm trẻ mất tích trên mạng xã hội WeChat.

Lúc khoảng 16h30 cùng ngày, một nhân chứng kể đã nhìn thấy cô bé mặc váy trắng, bị cạo trọc đầu ở một ga tàu hỏa trong thành phố, đang chuẩn bị bắt xe tới Qujing gần Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam. Công an đã ngay lập tức lần theo dấu vết của bé gái và nghi phạm bắt cóc. Họ cuối cùng bắt giữ một phụ nữ gần ga tàu Qujing lúc rạng sáng ngày 26/8.

tq-pha-vu-bat-coc-tre-em-tao-ton-giua-ban-ngay-1
Công an bắt giữ người phụ nữ bắt cóc bé gái gần ga tàu Qujing. Ảnh: SCMP

Gia đình đã đến nhận lại con lúc khoảng 12h30 ngày 26/8. May mắn, ngoài việc bị cạo trụi tóc, bé gái không bị tổn hại gì khác. 

Cha mẹ của nạn nhân kể, con gái họ đã nhận diện kẻ bắt cóc chính là người phụ nữ từng gặp và làm quen với em một ngày trước đó. Lúc bị bắt, cô ta đã mua 2 vé tàu tới Trùng Khánh.

Ý kiến của bạn

Bình luận