Bắt cóc táo tợn trước trường mầm non

Đường dây nóng 26/08/2016 14:56

Hai cha con vừa bị bắt cóc sáng nay trước cổng trường mầm non trên địa bàn thị xã La Gi, Bình Thuận. Công an tỉnh đang huy động lực lượng điều tra.

la_gi
Thị xã La Gi nằm phía Đông Nam tỉnh Bình Thuận, tiếp giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Google map

Ngày 26/8, Công an thị xã La Gi xác nhận một một băng nhóm đang bắt cóc 2 cha con trên địa bàn thị xã vào khoảng 7h30 cùng ngày.  Người cha là chủ một khách sạn đóng trên địa bàn, thuộc xã Tân Hải, thị xã La Gi.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Văn Nhiều - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, công an tỉnh đã nhận được báo cáo ban đầu từ công an thị xã La Gi về vụ bắt cóc trước trường mầm non Tuổi Thơ.

Theo thông tin ban đầu, 7h30 cùng ngày, chủ một khách sạn tên Phong ở thị xã La Gi điều khiển ôtô đưa con đến trường mầm non Tuổi Thơ gần nhà. Đến trước cổng trường, một nhóm người trên ôtô 7 chỗ ùa xuống rồi áp sát phương tiện, bắt ông Phong mở cửa xe. Lúc này, nhóm người vào phương tiện của doanh nhân, khống chế hai cha con và buộc họ ra ngồi ghế sau. Những kẻ lạ mặt đã lái xe này tẩu thoát cùng với phương tiện của họ.

Bị khống chế trong xe nhưng ông Phong vẫn kịp thông tin cho người nhà. Theo thông tin ban đầu, ôtô 7 chỗ của nhóm người lạ dùng làm phương tiện gây án mang biển kiểm soát TP HCM.

Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng công an thị xã La Gi, Bình Thuận cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, công an thị xã La Gi đã xác nhận và lập tức báo cáo lên công an tỉnh.

"Chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng, phối hợp với lực lượng công an huyện lân cận để phối hợp truy bắt chiếc xe 4 chỗ trong vụ bắt cóc sáng nay. Ngay sau đó, một cuộc họp khẩn được tổ chức để lên phương án nhanh chóng điều tra, giải cứu con tin. Hiện chúng tôi vẫn chưa thể kết luận được động cơ gây án của nhóm người bắt cóc", đại tá Khang nói.

Cơ quan đang điều động lực lượng tổ chức chốt chặn các tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 55 qua địa bàn để truy tìm nhóm người bắt cóc hai cha con.

Tại thời điểm này, Công an Thị xã La Gi đang tung hết các lực lượng trinh sát truy lùng băng bắt cóc trên chiếc xe biển số TP HCM trên tuyến quốc lộ từ La Gi về hướng Vũng Tàu và từ La Gi lên huyện Tánh Linh. 

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng làm việc với người thân của ông Phong để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận