Bắt cặp đôi chuyển ma túy từ Canada qua đường bưu điện về Hải Phòng

Nhật ký cảnh sát 26/11/2018 05:59

Dưới vỏ bọc kinh doanh online các mặt hàng nhập khẩu, cặp vợ chồng hờ đã giấu ma túy vào các gói hàng, gửi qua đường bưu điện từ Canada về.

ok_roi
Hạnh, Dũng và tang vật của vụ án. Ảnh: Tuệ Nhi.

Công an Hải Phòng đang  tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Bích Hạnh (27 tuổi, trú tại phường Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng) và Hoàng Mạnh Dũng (33 tuổi, cũng ở Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng) để điều tra về việc vận chuyển trái phép chất ma túy từ Canada qua đường bưu điện về Hải Phòng tiêu thụ.

Khoảng 15h10 ngày 22/11, tại khu vực phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng, cảnh sát bắt quả tang Hạnh và Dũng nhận bưu kiện có chứa ma túy.

Tang vật thu giữ gồm ba hộp giấy, bên trong có nhiều viên hình tròn chứa tinh thể màu trắng, được bọc bằng giấy bạc giả như viên kẹo socola. Trọng lượng tinh thể là 25,56 gam, ba điện thoại di động và một xe máy.

Đôi nam nữ khai nhận những viên kẹo socola giả kia là cocain. Cảnh sát khám xét nơi ở của Hạnh, thu giữ thêm 14,28 gam tinh thể màu trắng, 5,6 gam viên nén và nhiều tang vật liên quan khác.

Theo cảnh sát, Hạnh và Dũng đều đã ly hôn, hiện sống với nhau như vợ chồng tại nơi ở của Hạnh.

Thời gian qua, dưới vỏ bọc bán online một số mặt hàng từ nước ngoài, Hạnh đã móc nối với nhóm người Việt sinh sống tại Canada để đưa ma túy từ nước ngoài về Hải Phòng.

Các đối tượng cất giấu ma túy vào khoang rỗng của các loại hàng hóa đồng dạng về màu sắc, kích thước như hộp bánh, hộp kẹo... nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện. Sau khi ngụy trang, các hộp hàng được gửi qua đường bưu điện về Hải Phòng tiêu thụ và sử dụng.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận