Bắt 2 thanh niên chuyên dùng xe Exciter cướp tài sản phụ nữ

Nhật ký cảnh sát 02/10/2018 15:17

Để có tiền tiêu xài, hai nghi can chuyên dùng xe máy hiệu Yamaha Exciter phân khối lớn để cướp giật tài sản.

cuop-tai-san_girx

Ngày 2-10, cơ quan Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã bắt giữ hai nghi can gồm: Phạm Điền Minh Hải (35 tuổi) và Huỳnh Quang Trí (28 tuổi, cùng ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào sáng 29-9, các trinh sát hình sự Công anTP Biên Hòa phát hiện Hải và Trí đi xe máy Yamaha Exciter chạy trên đường Đồng Khởi (thuộc phường Tân Hiệp) có biểu hiện nghi vấn về hành vi cướp giật tài sản của người đi đường nên đã đưa về trụ sở công an làm việc.

cuop-tai-san-2_weft
Hai nghi can chuyên cướp giật tài sản của phụ nữ sa lưới. Ảnh: CAĐN. 

Qua đấu tranh truy xét, bước đầu hai đối tượng khai nhận, trong hai tháng gần đây cả hai đã thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Biên Hòa. Với thủ đoạn sử dụng xe máy phân khối lớn đi trên một số tuyến đường để “tìm mồi” là những phụ nữ đi xe máy có đeo túi xách, dây chuyền sơ hở để áp sát cướp giật tài sản.

Được biết, Phạm Điền Minh Hải và Huỳnh Quang Trí đã có tiền án về tội cướp giật tài sản, bị Tòa án nhân dân TP Biên Hòa xử phạt 5 năm tù giam và mới ra tù cuối năm 2016 nhưng đến nay cả hai tiếp tục quay lại con đường cũ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý. 

Ý kiến của bạn

Bình luận