“Băng trộm nhí” đánh cắp Lamborghini Urus, gây tai nạn trên đường tẩu thoát

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 20/02/2020 10:36

Một băng trộm vị thành niên đã manh động đánh cắp hai chiếc Lamborghini Urus tại một showroom ở Mỹ, sau đó gây tai nạn khi trên đường tẩu thoát.

xedoisong_trom_xe_lamborghini_urus_2_ammo

Khoảng 3 giờ sáng ngày 17/2 theo giờ địa phương, sở cảnh sát Wayland (Boston, Hoa Kỳ) nhận được một báo động trộm tại showroom Lamborghini Boston. Ngay lập tức, các sĩ quan gần đó nhanh chóng được lệnh đến hiện trường.

Tuy nhiên, trên đường đến nơi xảy ra vụ trộm, một sĩ quan cảnh sát Wayland đã bắt gặp một chiếc Chevrolet Cruze đi cùng với hai chiếc Lamborghini Urus. Vị cảnh sát nghi ngờ và lập tức ra tín hiệu dừng xe, chiếc Chevrolet Cruze bị chặn lại và thiếu niên điều khiển xe bị tạm giữ ngay lập tức vì không có giấy phép lái xe. Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, sở cảnh sát Malden thông báo với các đồng nghiệp tại Wayland rằng hai chiếc Lamborghini Urus tình nghi đã gặp tai nạn tại một giao lộ. Tuy nhiên, các nghi phạm điều khiển hai chiếc siêu xe đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết, rất có thể những kẻ tình nghi này cũng chưa thành niên và không có giấy phép lái xe.

Trở lại với đại lý Lamborghini, các sĩ quan cảnh sát đã phát hiện một vụ đột nhập tinh vi được lên kế hoạch trước đó. Các cửa kính phía trước bị đập vỡ, những tên trộm dễ dàng lấy chìa khoá và phóng những chiếc siêu bò “Urus” ra đường trước khi gây tai nạn với một chiếc Kia Soul tại Malden.

Tại hiện trường, dường như chiếc Lamborghini Urus màu đen đã đâm vào chiếc Kia Soul trước khi bị chiếc Urus trắng tông vào phía sau. Các tên trộm có thể đã phóng hai chiếc siêu xe ở tốc độ cao khi toàn bộ túi khí trên xe đều đã nổ tung. Một phần phần cản trước trên chiếc Urus đen vỡ khá lớn, trong khi phần nắp capo của chiếc Urus trắng bị biến dạng nặng.

 Lamborghini Urus là một trong những siêu SUV được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Urus được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 650 mã lực và momen xoắn cực đại 850Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Sức mạnh kể trên giúp chiếc siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 306km/h. Tại thị trường Mỹ, giá bán tham khảo cho một chiếc Lamborghini Urus vào khoảng trên 200.000 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận