Bán xe cứu vợ, 17 năm sau bất ngờ gặp lại xe cũ

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 15/08/2019 07:05

Gần hai thập kỷ trước, Wesley Ryan bán chiếc Ford Mustang GT 1993 để trang trải chi phí điều trị bệnh ung thư cho vợ. Duyên nợ 17 năm sau, ông gặp lại chiếc xe của mình.

Wesley_Ryan
Wesley Ryan xúc động gặp lại chiếc xe sau 17 năm. 

Đầu tuần này, người đàn ông Mỹ hội ngộ với chiếc Ford Mustang GT 1993 nhờ nỗ lực của Ford và xưởng độ Hennessey Performance có trụ sở tại bang Texas, Mỹ.

Nhiều năm trước đó, nhờ tiền bán xe mà vợ Wesley Ryan đã được cứu chữa. Bản thân Wesley Ryan vẫn canh cánh trong lòng chuyện xưa. Đó từng là chiếc xe mà ông yêu quý nhất.

Wesley Ryan luôn nghĩ rằng cả đời ông không bao giờ gặp lại chiếc xe. Thế rồi nhờ nỗ lực của hai người con trai, gia đình đã tìm cách mua lại chiếc Ford Mustang GT 1993.

Tuy nhiên, xe lại trong tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng, cần hàng nghìn USD sửa chữa. Con trai của Wesley là Jake quyết định tự sửa xe.

Câu chuyện truyền cảm hứng của gia đình Wesley Ryan đã tới tai Ford. Hãng xe Mỹ ngỏ lời phục chế chiếc Ford Mustang GT 1993.

Ford cung cấp động cơ V8 5.0L và hộp số mới trước khi chi trả hóa đơn phục chế do Hennessey Performance thực hiện.

Nhóm độ gần như phục chế toàn bộ xe, từ nội thất tới ngoại thất và các chi tiết liên quan.

Mất 9 tháng xe mới phục chế xong. Chiếc Ford Mustang GT 1993 gần như được làm mới toàn bộ. Lễ bàn giao xe được tổ chức tại trụ sở Ford ở Michigan.

Tại đây, người đàn ông khắc khổ Wesley Ryan đã nhận chìa khóa xe từ Henry Ford III trong buổi lễ đầy xúc động.

Ý kiến của bạn

Bình luận