Bán tải "siêu ngầu" Toyota Tacoma 2020 vừa được cải tiến

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/02/2019 14:35

Với thiết kế được sửa đổi nhẹ và các trang bị hấp dẫn Toyota Tacoma 2020 hứa hẹn vẫn tiếp tục giữ vững "ngôi vương" trong phân khúc bán tải hạng trung

xedoisong_toyota_tacoma_1_djmd
 

Tại Mỹ, những dòng xe SUV và bán tải truyền thống của Toyota thường có vòng đời kéo dài rất lâu. Giống như Sequoia, Tundra và 4Runner, Toyota Tacoma cũng có vòng đời kéo dài tới 1 thập kỷ và chỉ vừa có thế hệ thứ 3 vào năm 2015. Để giữ vững ngôi vị mẫu bán tải hạng trung bán chạy nhất tại Mỹ trong 14 năm liên tiếp, Toyota đã vừa công bố một phiên bản nâng cấp lớn cho dòng Tacoma.

Khách hàng có thể lựa chọn hơn 30 cấu hình khác nhau cho Tacoma, chia làm 6 phiên bản gồm SR, SR5, TRD Sport, TRD Off-Road, TRD Pro, và Limited.Với đợt nâng cấp này, Toyota đã chỉ thay đổi rất nhẹ ngoại thất cho Tacoma. Ngoại trừ các chi tiết như lưới tản nhiệt cùng mâm đúc mới, chóa đèn hậu sau màu khói và đèn pha LED trên phiên bản thể thao TRD Pro, Tacoma 2020 hoàn toàn giống như đời xe hiện tại. 

xedoisong_toyota_tacoma_4_cxhv
 


Mọi phiên bản đều sẽ được bán với 1 trong 2 loại động cơ nạp khí tự nheien là 2.7l 4 xi-lanh 159 mã lực, hoặc 3.5l V6 278 mã lực. Cả 2 đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, riêng bản V6 còn có tùy chọn số sàn 6 cấp. Chúng cũng sẽ được trang bị sẵn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P với hệ thống gồm: tránh va chạm phía trước, nhận biết người đi bộ, cảnh báo chệch làn, cảnh báo mất lái, đèn pha tự động và giữ ga tự động thông minh.

 Ngoài phiên bản SR5 thấp nhất, mọi chiếc Tacoma đều sẽ có ghế lái chỉnh điện 10 hướng mới, cũng như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch được tích hợp các kết nối smartphone và dịch vụ online như  Android Auto, Apple Carplay, Amazon Alexa và SiriusXM. Tacoma SR5 chỉ có màn hình cảm ứng 7 inch và ghế bọc vải mới. Khách hàng cũng có thể đặt thêm đèn soi thùng sau cho mọi phiên bản.

xedoisong_toyota_tacoma_5_knae
 


Ở model Tacoma TRD Sport, Toyota đã bổ sung thêm cho chiếc xe khóa thông minh, viền đèn hậu mạ chrome và đèn sương mù LED. Bản Tacoma TRD Off-Road có thêm hệ thống lái Multi-Terrain Monitor và đèn pha LED, trong khi Tacoma Limited sở hữu đầy đủ các trang bị nêu trên, kèm theo mâm 18 inch, màn hình nhìn toàn cảnh panorama và đèn LED ban ngày.

 Cuối cùng, phiên bản thể thao TRD Pro được trang bị sẵn vành 16 inch kèm lốp gai Goodyear Wrangler All-Terrain gia cố sợi Kevlar, hệ thống treo Fox được cải tiến, đèn trước LED/DRL tuần tự và đèn hậu viền màu đen. Hiện tại Toyota chưa công bố giá và thời điểm bán ra của Tacoma 2020.

Ý kiến của bạn

Bình luận