Bán tải Nissan Navara A-IVI mới sắp được ra mắt tại Việt Nam

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/08/2019 17:55

Nissan Navara A-IVI là phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải Navara với hàng loạt tính năng tiện nghi, an toàn.

xedoisong_nissan_navara_aivi_44_xssf

Hình ảnh từ website của Nissan Việt Nam 

Theo thông tin từ các đại lý kinh doanh Nissan tại Việt Nam, sắp tới, danh mục sản phẩm dòng xe bán tải Nissan Navara sẽ được bổ sung thêm phiên bản mới. Cụ thể, website chính thức của Nissan Việt Nam cũng đã hiển thị các hình ảnh đầu tiên với dòng chữ "New Navara A-IVI".

 Các nguồn tin cho biết, Nissan Navara A-IVI là phiên bản nâng cấp của dòng xe Nissan Navara (NP300) được giới thiệu hồi năm 2016, phiên bản A-IVI sẽ được bán với ba phiên bản gồm:

  • Nissan Navara EL A-IVI (7AT, 4×2)
  • Nissan Navara SL A-IVI (6MT, 4×4)
  • Nissan Navara VL A-IVI (7AT, 4×4)

 So với phiên bản hiện hành, các trang bị được bổ sung trên Nissan Navara A-IVI như sau:

xedoisong_nissan_navara_aivi_40_gliy

 Về nội thất, cả 3 phiên bản Nissan Navara A-IVI sẽ được trang bị màn hình giải trí mới hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, ngoài ra phiên bản cao cấp Navara VL còn được trang bị thêm tính năng camera quan sát xung quanh và 07 túi khí an toàn.

Nissan Navara được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.5L sản sinh công suất dao động từ 161-188 mã lực tại 3600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 403-450Nm tại 2000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.  

Hiện tại, Nissan Navara đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ niêm yết từ 625-815 triệu đồng. Phiên bản mới A-IVI của xe bán tải Nissan Navara dự kiến có giá không đổi. 

Ý kiến của bạn

Bình luận