Bạn sẽ đi học và đi làm bằng phương tiện cá nhân cực độc này

Ứng dụng 15/10/2016 09:55

JetPack Aviation đang nghiên cứu cho ra phiên bản thương mại của jetpack trong tương lai gần

 

1475853406-jetpack-1476077411536
 

 JetPack Aviation đang nghiên cứu cho ra phiên bản thương mại của jetpack trong tương lai gần, vậy nên, trong vài năm nữa bạn có thể tin rằng mình sẽ được đeo jetpack và bay lượn xung quanh như giấc mơ ngày xưa.

Có thể nói cái tương lai mà chúng ta mong muốn, từ những chiếc máy tính cồng kềnh, nay ta đã có các smartphone siêu mạnh ngay trong túi, có những thiết bị thực tế ảo đưa ta vào một chiều không gian khác, và giờ đây cả giấc mơ mề jetpack cũng dần trở thành hiện thực.

Một công ty có tên là JetPack Aviation đã thành công trong việc chế tạo chiếc jetpack hoạt động ngon lành đầu tiên trên thế giới. Vào năm ngoái, họ đã thử nghiệm chiếc jetpack của mình khi cho bay thử vòng quanh tượng Nữ thần Tự do, như thể chưa đủ để chứng minh sự tuyệt vời của sản phẩm mà mình làm ra, lần này JetPack Aviation lại tiếp tục cho thử nghiệm “động cơ phản lực cá nhân” một lần nữa tại Monaco. Một lần nữa, kết quả mà JetPack Aviation có được khá mỹ mãn khi chiếc jetpack có thể bay lươn trên mặt biển mà không gặp sự cố gì.

Có khá nhiều loại jetpack trên thế giới, như loại dùng thủy lực để bay, nhưng với JetPack Aviation thì sản phẩm của họ, với tên gọi JB-9, mới thật sự là một jetpack đúng nghĩa khi cho phép người dùng cất cánh, hạ cánh và bay tự do.

Thời đại jetpack đã đến gần với dòng JB của JetPack Aviation

JetPack Aviation hiện đang trong quá trình nghiên cứu phát triển phiên bản tiếp theo là JB-10 với hy vọng phiên bản mới có thể bay được 10 phút hoặc lâu hơn vào có thể đạt được tốc độ lên đến 60km/h. Công ty cũng hy vọng có thể cho ra phiên bản thương mại của jetpack trong tương lai gần, vậy nên, trong vài năm nữa bạn có thể tin rằng mình sẽ được đeo jetpack và bay lượn xung quanh như giấc mơ ngày xưa.

Ý kiến của bạn

Bình luận