Ban Quản lý Dự án 7 học tập quán triệt Nghị quyết Hội nghị TW7

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 09/07/2018 17:08

48 Đảng viên của 7 chi bộ thuộc Đảng ủy Ban QLDA 7 đã có mặt đầy đủ để học tập 3 nghị Quyết TW


BAn QLDA7
lễ chào cờ trước khi học tập quán triệt Hội nghị TW7 - Khóa XII

Sáng nay (9/7) tại trụ sở, Ban Quản lý Dự án 7 đã tổ chức Hội nghị học tập quán triệt và thực hiện Nghị Quyết hội nghị Trung ương 7 - khóa XII.  Đích thân ông Nguyễn Chung Khánh, Bí thư Đảng ủy, tổng giám đốc Ban đã chủ trì kiêm luôn báo cáo viên cho 48 Đảng viên học tập, quán triệt. 

3 Nghị Quyết TW trong đợt học tập này là Nghị Quyết 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Nghị Quyết TW số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 về cải cách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp. Nghị Quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

O Chung Khanh
Bí thư Đảng ủy Ban QLDA7 Nguyễn Chung Khánh

Qua một ngày nghiêm túc học tập, 48 Đảng viên thuộc 7 chi bộ của Ban QLDA7 đã nắm chắc được tinh thần chủ đạo mà các Nghị quyết Trung ương đề cập. Đây cũng là những vấn đề trọng tâm, cốt lõi của Đất nước mà xã hội hết sức quan tâm; Như quản lý quyền lực, bổ nhiệm cán bộ, nhiều hạn chế còn tồn tại trong đề bạt cán bộ. Sửa đổi các quy định về tiền lương, bảo hiểm xã hội.

Vận dụng vào thực tế Ban QLDA 7, bản thân Bí thư làm gương không hề đưa họ hàng vào làm trong đơn vị, các vị trí lãnh đạo trong Ban đều được bổ nhiệm đúng người, đúng việc. Qua đó Ban QLDA7 nhận định trong tình hình mới ngoài việc sử dụng đúng người tài thì cần khuyến khích cho cán bộ nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, để làm tốt công tác quản lý và hội nhập thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận