Ban Kinh tế TƯ thừa nhận xe biển xanh gây tai nạn của đơn vị

Ý kiến 12/12/2016 04:26

Chiều 11/12, Ban Kinh tế Trung ương đã phát đi thông cáo cho biết, tài xế Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi) gây tai nạn bỏ chạy là cán bộ của đơn vị.

 

Ban Kinh tế TƯ thừa nhận xe biển xanh gây tai nạn

Tài xế xe Đinh Mạnh Hùng lúc người dân bắt được. Ảnh: Cắt từ clip

Ông Đoàn Ngọc Xuân, Chánh văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử Trưởng phòng Quản lý xe cùng cán bộ ra hiện trường phối hợp cơ quan công an giải quyết hậu quả.

Tại hiện trường, Công an quận Thanh Xuân TP.Hà Nội xác định một nạn nhân đi xe máy bị thương, phương tiện hỏng. Tài xế Hùng đã xin lỗi và bồi thường cho nạn nhân. Hai bên sau đó tự hòa giải.

Bên cạnh đó, khi thử nồng độ cồn tại cơ quan công an, ông Hùng được xác định có nồng độ cồn vượt mức cho phép (quá 0,4 miligam/1 lít khí thở).

Ban Kinh tế Trung ương tiếp tục phối hợp Công an quận Thanh Xuân làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Hùng.

Trước đó, đêm 10/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh người dân truy đuổi một chiếc xe biển xanh được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy với với vận tốc cao theo hướng đường Quang Trung, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Trên đường bỏ chạy, lái xe đã va chạm vào rất nhiều người đi đường khiến người dân càng bức xúc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Hùng đi liên hoan và có sử dụng rượu bia.

Ý kiến của bạn

Bình luận