Bán đấu giá ôtô, phát hiện có tội phạm nằm trong cốp xe

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 04/06/2019 10:07

Một chiếc Dodge Challenger được bán đấu giá, nhân viên kiểm tra xe bất ngờ phát hiện có người nằm thoi thóp trong khoang hành lý.

2017dodgechallengerta392review
 

Theo trang tin LNP, một người đàn ông được phát hiện nằm trong cốp xe Dodge Challenger chuyển tới nhà đấu giá ôtô Manheim Auto Auction tại bang Pennsylvania, Mỹ.

Darren Leeds, nhân viên của Manheim Auto Auction, đã phát hiện ra người đàn ông trong khoang hành lý khi kiểm tra xe và chụp ảnh quá trình giao xe cho nhà đấu giá.

“Tôi mở cốp xe để chụp ảnh bên trong và thật bất ngờ khi phát hiện người đàn ông nằm đó”, Leeds nói với LNP. Người đàn ông nằm trong cốp xe từ lâu và có dấu hiệu không được khỏe khi được phát hiện.

“Anh ta không cử động được nhiều, có vẻ như đang có vấn đề sức khỏe”, Leeds cho biết.

Cảnh sát địa phương không tiết lộ bất cứ thông tin nào về nguồn gốc chiếc xe Dodge Challenger. Vụ việc đang trong quá trình điều tra. Được biết, chiếc Dodge Challenger thuộc lô xe được chuyển từ New York tới nhà đấu giá Manheim Auto Auction.

LNP cho biết người đàn ông trong cốp xe là Leon Cyheime Parks, 25 tuổi, sống tại New York. Parks là tội phạm đang bị truy nã. Người này vi phạm lệnh tạm tha, đồng thời bị cáo buộc sở hữu vũ khí trái phép.

Danh tính Parks được xác minh qua dấu vân tay nhưng cảnh sát địa phương không thể biết lý do tại sao người này lại chui vào cốp xe. Parks không hợp tác với cảnh sát và không khai bất cứ thông tin nào.

Rất may cho cảnh sát là cốp chiếc xe cổ lỗ sĩ Dodge Challenger không có cơ chế tự mở từ bên trong. Nếu không, Parks đã có thể trốn thoát bất cứ lúc nào mà không chờ tới lúc bị tóm.

Ý kiến của bạn

Bình luận