Bản đặc biệt Ford Focus RS Heritage Edition mạnh hơn thường lệ

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/02/2018 07:24

Hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS vừa được giới thiệu với bản Heritage Edition, có động cơ mạnh mẽ hơn cùng loạt thay đổi nhỏ ở nội và ngoại thất.

 

xedoisong_ford_focus_rs_1_yads

Là phiên bản khá hấp dẫn, tuy nhiên chỉ có số lượng giới hạn 50 chiếc, Focus RS Heritage Edition sẽ được bán với giá niêm yết 39.895 Bảng (tương đương 1,25 tỷ đồng).

Vừa được ra mắt tại Anh Quốc, Ford Focus RS Heritage Edition là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng hatchback kinh điển Ford Escort. So với phiên bản thường, Focus RS Heritage Edition chỉ có một số thay đổi nhẹ về màu sắc ở ngoại thất với thân xe màu cam, heo phanh màu xám cùng các chi tiết sơn đen như mâm, ốp gương và cánh đuôi.

 Bên trong nội thất, Focus RS Heritage Edition được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp vốn chỉ nằm trong danh sách tùy chọn như cửa nóc, tay lái có sưởi, hệ thống giữ ga tự động với chế độ giới hạn tốc độ, cửa kính sau tối màu, gương gập điện và các cảm biến lùi phía sau. Khác biệt dễ nhận ra nhất của chiếc xe là cặp ghế phong cách xe đua của hãng Recaro.

 Khối động cơ 2.3l EcoBoost tăng áp của Focus RS Heritage Edition đã được nâng cấp với gói tùy chọn Mountune, giúp xe đạt công suất 370 mã lực và mô-men xoắn 510Nm. Để tăng độ bám đường, phiên bản này cũng có bộ vi sai cơ khí Quaife mới ở cầu trước.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận