Bãi đậu xe được rao bán với giá 40 triệu USD

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 11/07/2019 07:21

Một bãi đậu xe ở Boston, Mỹ đã được bán với giá 40 triệu USD. Trong tương lai nơi này sẽ trở thành một tòa cao ốc.

43568347bostonparkinglot
Khu đất rộng một phần ba mẫu Anh nằm tại góc đường Newbry và Dartmouth được bán với giá 40 triệu USD.

Boston Globe cho biết lô đất ở góc đường Newbury và Dartmouth tại Boston, Mỹ đã được mua bởi một công ty đầu tư ở Chicago mang tên L3 Captital. Khu đất này có diện tích một phần ba mẫu Anh, tương đương khoảng 1.348 m2 và thuộc sở hữu của một gia đình trong hơn một thế kỷ.

Để có thể mua được khu đất này, L3 Capital đã đánh bại một số nhà thầu khác và bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu USD. Theo những người làm việc trong lĩnh vực đấu thầu, L3 Capital không có kế hoạch giữ mảnh đất này làm chỗ đậu xe trong thời gian tới. Có một vài thông tin nói rằng công ty sẽ xây dựng một tòa nhà lớn với các cửa hàng bán lẻ ở phía dưới cũng như các văn phòng và căn hộ chung cư phía trên.

Trước đây địa điểm này không phải là bãi đậu xe vì nó từng là một phần của khách sạn Aubry. Tuy nhiên, chủ sở hữu khu đất này đã phá hủy khách sạn và kể từ cuối những năm 1950, địa điểm này trở thành một bãi đậu xe có diện tích khá lớn.

Các kế hoạch cụ thể của L3 Capital dành cho khu vực "thiên đường" này đã được công bố nhưng sẽ cần được thành phố và Ủy ban kiến trúc phê duyệt trước khi bắt đầu được xây dựng.

Bất động sản tại Boston đang bùng nổ. Vào tháng 8 năm ngoái, một mảnh đất rộng một mẫu tương đương với 4.046,8 mét vuông đã được bán với giá 50,5 triệu USD.

Đường Newbury được biết đến như một trong những địa điểm tốt nhất tại Boston, con đường này có nhiều khu bán lẻ, văn phòng và tòa nhà chung cư.

Ý kiến của bạn

Bình luận