Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhật ký cảnh sát 19/04/2018 06:34

Vừa rời khỏi nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị 4 thanh niên dùng hung khí tấn công.

thai
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém ở lưng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đang điều tra, truy tìm chủ mưu trong vụ chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Sau 20 ngày xảy ra vụ việc, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết sức khỏe đã ổn định, ông đã có thể làm việc bình thường. Tuy nhiên, nam bác sĩ vẫn còn lo lắng khi kẻ chủ mưu vụ truy sát ông vẫn chưa bị bắt.

Theo nam bác sĩ, tối hôm xảy ra vụ việc, ông cùng bạn đi ăn tại một nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi vừa rời khỏi nhà hàng, ông Thái bị nhóm 4 người chạy xe máy xông tới, dùng hung khí chém.

“Bọn chúng chém loạn xạ, tôi vừa né vừa nhanh chân nhảy vào ôtô mới thoát chết”, bác sĩ Chiêm Quốc Thái kể.

thai_2
Một vết thương khác trên vai. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Vụ việc khiến nam bác sĩ bị thương nhiều nơi trên cơ thể, phải khâu nhiều mũi. Nạn nhân mất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết thêm công an đã bắt được 4 nghi can tấn công ông và đã mời ông tới nhận dạng. Tuy nhiên, chủ mưu đứng sau vụ truy sát ông vẫn đang trốn.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Người này và vợ có nhiều mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản.

Ý kiến của bạn

Bình luận