Bà hỏa thiêu rụi công ty hóa chất, công nhân tháo chạy

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Xã hội 14/09/2018 07:24

Ngọn lừa bùng phát trong khu vực nhà kho của công ty, trong chốc lát lửa bao chùm thiêu rụi nhiều vật liệu và nhà xưởng.

h1
Lực lượng chức năng triển khai công tác chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/9 tại Công ty TNHH hoá chất Hoàng Phát ở địa chỉ số 638/72/33 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên các công nhân đang làm việc thì bất ngờ lửa bùng phát trong khu vực nhà kho của công ty. Do tại đây chứa nhiều hoá chất nên ngọn lửa lan nhanh và diễn biến phức tạp, nhiều người được huy động chuyển tải sản ra ngoài, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM đã huy động hàng chục xe chữa cháy và gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai cứu nạn cứu hộ, khống chế đám cháy. Do công ty hoá chất nằm sâu trong hẻm nên phương tiện chữa cháy khó tiếp cận hiện trường.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ nỗ lực triễn khai chữa cháy, đến khoảng 16h cùng ngày vụ cháy đã được khống chế và dập tắt. Thống kê ban đầu, nhiều tài sản, nguyên vật liệu trong công ty đã bị hư hại, kết cấu căn nhà cũng bị ảnh hưởng.

Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai những người liên quan và tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân và thiệt hại do cháy gây ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận