Bà bầu bị tài xế Uber dùng vật nhọn kè vào cổ, cướp tiền

Đường dây nóng 30/08/2016 04:59

Chị M kể lại: "Trước khi mở cửa cho T. ra khỏi xe, ông ấy còn đe dọa rằng nếu T. hô hoán thì ông ta sẽ quay xe lại và đâm chết hoặc lái xe tông thẳng vào em".

 

Bà bầu bị tài xế Uber dùng vật nhọn kè
Đối tượng Trọng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

Đầu giờ chiều ngày 29/8, đại diện Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ hình sự tài xế Trần Đức Trọng (31 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để điều tra hành vi khống chế hành khách, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Trọng khai báo, vào khoảng 18h50 ngày 25/8, chị Bùi Thụy Bảo T. (24 tuổi, ngụ tại quận 1) đón taxi Uber từ Đinh Tiên Hoàng tới hẻm 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé thì bị tài xế Đ.T dùng muỗng cà phê khống chế cướp đi một điện thoại hiệu Sony M2 và 3 triệu đồng.

Sau đó khi cướp được tài sản, gã tài xế bỏ nạn nhân xuống lề đường, chạy đến đường Thi Sách (Quận 1).

Trọng khai nhận, đã cùng một người bạn thuê xe chạy Uber ăn chia được 4 tháng. Trong thời gian này, do bức bí, thiếu tiền nên đối tượng đã nghĩ đến chuyện cướp tài sản.

Tuy nhiên theo lời của nữ hành khách T., thì tài xế Trọng đã sử dụng dao nhọn để khống chế mình, không phải muỗng cafe như lời khai như trên.

Thông tin thêm về sự việc, chị M. một người thân của của chị T. cho biết, hiện chị T. đang mang thai, vì vậy khi chịu sự khống chế, uy hiếp của tài xế trọng đã rất hoảng sợ, ảnh hưởng lớn đến tinh thần.

Chị M kể lại: "Trước khi mở cửa cho T. ra khỏi xe, ông ấy còn đe dọa rằng nếu T. hô hoán thì ông ta sẽ quay xe lại và đâm chết hoặc lái xe tông thẳng vào em. Vì vậy, T. hoảng sợ nên đành im lặng cho tài xế đi khuất rồi mới đi bộ đến đường Đồng Khởi để gặp người quen, kể lại sự việc".

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trọng cũng đã tỏ vẻ ăn năn trước những sự việc xảy ra và cho biết không hề biết chị T. đang mang bầu.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo chí, phía Uber cho biết bước đầu đã cung cấp đầy đủ thông tin cho cơ quan điều tra. Đồng thời Uber cũng sẽ có phát ngôn chính thức cho vụ việc này sớm nhất.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận