Ba anh em họ chết đuối dưới ao nước công trình giao thông

Xã hội 09/04/2018 17:29

Ba thiếu niên ở xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa chết đuối thương tâm tại khu vực ao gần nhà vào chiều tối 8-4.

 

Ba anh em họ chết đuối dưới ao nước công trình gia
Ao nơi ba thiếu niên chết đuối - Ảnh: gia đình nạn nhân cung cấp

Chiều 9-4, anh Nguyễn Thế Anh, phó bí thư huyện đoàn Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết chiều 8-4, trên địa bàn xã Phú Sơn (Tĩnh Gia) xảy ra vụ ba thiếu niên chết đuối thương tâm.

Ba nạn nhân là V.X.H. (17 tuổi), L.T.T.A. (14 tuổi) và V.X.Đ. (14 tuổi). Cả ba đều là cháu bà N.T.L. (61 tuổi, trú tại xã Phú Sơn).

Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, chiều 8-4, em V.X.H. và L.T.T.A. cùng đến nhà bà L. để chơi với em V.X.Đ. đang ở với bà L.

Trong lúc bà L. ra vườn thu hoạch sả để bán, ba cháu ra khu ao gần nhà chơi. Cuối chiều, quay vào nhà gọi ba cháu suốt không thấy, bà L. hốt hoảng nhờ hàng xóm cùng đi tìm thì phát hiện thi thể ba cháu nổi dưới ao gần nhà.

Được biết, khu ao nơi ba nạn nhân chết đuối là các hố sâu. Trước kia đơn vị thi công công trình đã đào, múc đất để san lấp làm đường giao thông. Thời gian gần đây, mưa xuống có nước nhiều nên gia đình bà L. cải tạo khu ao này để thả cá.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia - cho biết sau vụ việc, đại diện huyện ủy, UBND huyện, các phòng, ban, đoàn thể và Hội chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia đã đến các gia đình nạn nhân động viên, chia sẻ. 

Ban đầu, UBND huyện hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để mai táng nạn nhân xấu số.  

Ý kiến của bạn

Bình luận