Audi Việt Nam triệu hồi 8 xe Audi A8L 4.2 FSI do lỗi kỹ thuật

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/10/2016 14:59

Audi Việt Nam tiến hành triệu hồi kỹ thuật để kiểm tra và thay thế van (điện từ) điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số xe AUDI A8L 4.2

maxresdefault
Audi Việt Nam triệu hồi kỹ thuật toàn bộ xe Audi A8L 4.2 FSI

 Sự an toàn của khách hàng và độ tin cậy của sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu của Audi, chính vì vậy, chương trình theo dõi chất lượng sản phẩm được tiến hành liên tục tại AUDI AG. Trong quá trình nghiên cứu từ hãng mẹ, Audi AG đã phát hiện ra hiện tượng rò rĩ nước làm mát ở vị trí van (điện từ) điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số. Từ đó, dung dịch nước làm mát có thể chảy tới các chân mạch điện của hộp điều khiển động cơ. Và khi hộp điều khiển động cơ có nguy cơ bị hư hỏng sẽ dẫn đến động cơ bị chết máy.

Qua rà soát hệ thống và linh kiện sử dụng để lắp xe và để đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng xe, hãng Audi quyết định thực hiện triệu hồi 8 xe Audi A8L 4.2 FSI do lỗi kỹ thuật có thể bị ảnh hưởng trong đó có các xe hiện đang sử dụng tại Việt Nam nằm trong dải sản xuất trong thời gian từ 2010 đến 2012.

Việc kiểm tra và thay thế van (điện từ) mất khoảng 2 tiếng và Audi sẽ chịu toàn bộ chi phí liên quan. Chưa có bất kỳ trường hợp nào tại Việt Nam xảy ra thương tích cho người sử dụng. Toàn bộ mẫu xe A8L 4.2 vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra và tiến hành thay thế van (điện từ). 

Công ty TNHH Á Châu – Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam xác định có 8 xe Audi A8L 4.2 trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra và tiến hành các hoạt động thay thế thay thế van (điện từ).

Công ty cổ phần Liên Á Quốc Tế - Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam – với hệ thống quản lý khách hàng đang liên lạc với từng khách hàng trong danh sách để mời họ tới làm các biện pháp kiểm tra thay thế. Chương trình triệu hồi để thay thế van (điện từ) điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số của xe AUDI A8L 4.2 FSI đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. Audi Việt nam rất tiếc về những bất tiện của khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận