Audi tổ chức cuộc thi làm phim hé lộ về A6 mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Sản phẩm 08/01/2018 05:53

Để hé lộ trước về thế hệ xe sang A6 hoàn toàn mới, Audi tổ chức cuộc thi làm phim quốc tế đặc biệt với chủ đề “Cảm hứng từ Audi A6”.

 

xedoisong_audi_a6_sedan_2019_spy_pic3_fsdw

 Audi A6 thế hệ mới đang được thử nghiệm.

Trong năm 2018, Audi sẽ chính thức ra mắt mẫu sedan hạng sang A6 thế hệ mới với rất nhiều cải tiến. Những nét mới không chỉ nằm ở chính chiếc xe mà còn ở cách hãng này giới thiệu sản phẩm của mình. Thay vì trực tiếp tạo ra một đoạn phim quảng cáo về dòng xe này, Audi sẽ tổ chức một cuộc thi làm phim quốc tế dành cho mọi cá nhân và tập thể. Theo đó, những nhà làm phim sẽ tập trung vào chủ đề “Cảm hứng từ Audi A6” và không được phép để hình ảnh chiếc xe trong đoạn clip của mình.

Được biết, 6 tác giả có kịch bản xuất sắc nhất sẽ được cấp một khoản kinh phí 15.000 EUR để hoàn thiện tác phẩm của mình. Có ba hướng mà thương hiệu “4 vòng tròn” đưa ra để các nhà làm phim khai thác, bao gồm “số hóa” (Digitalization), “chất thể thao” (Sportiness) và “sự tiện nghi” (Comfort). Một gợi ý khác mà hãng này đưa ra cho các thí sinh khi tìm kiếm ý tưởng về A6 chính là nghiên cứu mẫu A7 Sportback mới ra mắt cuối năm ngoái, do hai mẫu xe này có khá nhiều điểm tương đồng với nhau.

Ngoài ra, Audi cũng nhấn mạnh rằng sự sáng tạo mới là điều mấu chốt và là thứ mà hãng này chờ đợi. Sau khi chọn một trong ba hướng ở trên, các nhà làm phim sẽ mô tả sơ lược về ý tưởng của mình thông qua một bản thảo có kèm theo tiêu đề của đoạn phim. Sau đó, họ sẽ phải điền vào lá đơn dự thi và giải thích rõ hơn về ý tưởng đó. Tất nhiên, sẽ có những điều khoản và thể lệ của cuộc thi mà những người tham dự phải nắm rõ. Không có bất kỳ quy định nào về thể loại phim nên các thí sinh có thể thoải mái sáng tác. Được biết, hạn chót nhận đăng ký dự thi là 23 giờ 59 phút (theo múi giờ Trung Âu CET) ngày mùng 8/1.

Các kịch bản dự thi sẽ được xét duyệt bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi cũng như điện ảnh, từ đó lựa chọn ra 6 ý tưởng hay nhất. Từ đó, các tác giả của chúng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt mẫu sedan A6 vào ngày 15/1 tại trụ sở của Audi ở thành phố Ingolstadt, Đức. Lúc đó, chiếc xe vẫnchưa được ra mắt công chúng. Với số tiền 15.000 EUR, nhiệm vụ của những người này là hoàn thiện tác phẩm của mình trước ngày 12/2.

 Những thước phim hoàn thiện có độ dài chỉ khoảng 60 đến 90 giây. Sau đó, ba clip hay nhất sẽ được lựa chọn để trình chiếu và bầu chọn online. Tất nhiên, những nhà làm phim lọt vào top 3 đều sẽ được nhận thêm phần thưởng tương ứng với kết quả bình chọn. Ba hướng làm phim nêu trên cũng chính là những mô tả ngắn gọn và tổng quát nhất về mẫu sedan mới của Audi. Được biết, A6 thế hệ mới được phát triển trên nền tảng MLB Evo của tập đoàn Volkswagen.

 Vì vậy, tuy sở hữu kích thước lớn hơn nhưng chiếc xe này vẫn nhẹ hơn phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, mẫu sedan mới sẽ có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, cả máy xăng lẫn máy dầu diesel. Cấu hình động cơ bao gồm loại 4 hoặc 6 xi-lanh và đi kèm với hệ thống tăng áp. Sớm nhất thì Audi A6 sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Geneva diễn ra vào tháng Ba tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận