Audi R8 độ phong cách Regula Tuning tại TP.HCM

Thế giới xe 23/06/2018 20:39

Siêu xe Audi R8 trở nên hầm hố và thể thao hơn khi được chủ nhân ở TP.HCM trang bị thêm gói độ theo phong cách của Regula Tuning.


audi-r8-2_ddiy
Nhờ bộ cánh hàng hiệu, Audi R8 2008 tỏ ra không quá lép vế so với các siêu xe đời mới

Tại Việt Nam, Audi R8 là một trong những mẫu xe thể thao từng được ưa chuộng, tuy nhiên Audi R8 V8 dần trở nên lép vế khi các mẫu xe mới của Lamborghini, Ferrari... xuất hiện.

Với bộ bodykit của Regula Tuning - một hãng độ chuyên về xe Audi và Volkswagen của Đức, Audi R8 sẽ trở nên hầm hố và thể thao hơn với phong cách mới không bị lép vế so với các mẫu siêu xe đến từ Ý.

Bộ bodykit này được gia công bằng carbon, phần lưới tản nhiệt, hệ thống đèn và cản trước lấy cảm hứng từ Audi R8 đời 2015. Hệ thống đèn full LED đặc trưng được giữ nguyên và huy hiệu V8 gắn bên hông xe. Phần lưới tản nhiệt phía sau xe có thiết kế với đường cắt rộng hơn, khe khuếch tán dưới cản sau giúp xe vận hành ổn định.

Với sự thay đổi ngoại hình này, đường nét trên xe trở nên góc cạnh, mạnh mẽ hơn so với chiếc xe nguyên bản, mặc dù chiếc xe này đã trải qua 10 năm sử dụng.

audi-r8-3_djgk
Bộ vành có kích thước lên tới 20 inch cũng là một trong những điểm nhấn của chiếc xe này

Audi R8 V8 sử dụng bộ vành Oxigin Oxrock được gắn trên xe có đường kính 20 inch cả trước và sau. Lốp rộng hơn, lốp trước có thông số 265/30R20 và lốp sau 305/25R20. Xe sử dụng giảm xóc KW có thể nâng hạ gầm xe. Ngoài ra, Audi R8 V8 cũng gắn thêm bộ ống xả độ hiệu Akrapovic bằng sợi carbon dành Audi R8, tạo ra âm thanh mạnh mẽ.

Audi R8 được Audi trang bị khối động cơ V8 4.2 lít có công suất tối đa 424 mã lực và mô men xoắn cực đại 430 Nm, bên cạnh đó Audi R8 V8 còn kết hợp cùng hộp số bán tự động R-Tronic. 

Tuy không nhận được nhiều sự quan tâm như trước nhưng với phần nâng cấp này giúp Audi R8 V8 gây được chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

Ý kiến của bạn

Bình luận