Audi Q2 sắp có phiên bản chạy điện toàn phần

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/03/2019 06:43

Có tên gọi chính thức là Q2L e-tron, phiên bản chạy điện của dòng crossover Audi Q2 sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

xedoisong_audi_q2l_e_tron_1_yodn.
 


Mặc dù phải tới tháng sau mới được ra mắt chính thức, nhưng nhiều hình ảnh và thông tin chi tiết của Audi Q2L e-tron hiện tại đã bị rò rỉ ra từ Trung Quốc. Phiên bản chạy điện của dòng crossover Audi Q2 sẽ được hãng xe sang Đức dựa trên cơ sở chiếc Q2L với trục cơ sở lớn vốn dành riêng cho thị trường đông dân nhất Thế giới; và đem tới cho khách hàng một sự lựa chọn xe điện giá rẻ hơn so với chiếc e-tron ra mắt năm ngoái.

xedoisong_audi_q2l_e_tron_2_pwsd.
 


So với Q2L thường, Q2L e-tron đã có một số sự thay đổi thiết kế nhẹ, dù vẫn sở hữu thân xe cơ bản giống nhau. Trong đó, khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là lưới tản nhiệt Singleframe với các nan kín, lấy cảm hứng từ chiếc e-tron cao cấp hơn. Để khiến cho chiếc xe trông cao cấp và ấn tượng hơn, cản trước cũng đã được Audi thiết kế lại với các nan ngang và thanh mạ chrome bo góc hình chữ C.

Trên cột C đặc trưng của dùng Q2, logo e-tron sẽ được dập chìm để khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này. Tùy từng model cấu hình, khách hàng sẽ có thiết kế mâm nhiều nan như Q2L thường hoặc mâm 5 cánh xoắn theo phong cách e-tron. Cuối cùng, cản sau của Q2L e-tron đã không còn miệng ống xả, thay vào đó là các thanh ngang mạ chrome thanh lịch. Dù cũng có trục cơ sở dài 2.628mm nhưng do có cản trước và sau thiết kế mới, Q2L e-tron đạt chiều dài tổng thể 4.237mm thay vì chỉ 4.229mm như Q2L thường.

xedoisong_audi_q2l_e_tron_3_izol.
.

Hiện tại những thông tin về tầm hoạt động, thời gian sạc và dung lượng pin của chiếc xe chưa bị rò rỉ, nhưng Q2L e-tron sẽ được trang bị 1 mô-tơ điện cho công suất 136 mã lực. Động cơ điện giúp chiếc xe có thể đạt tới công suất tối đa 150km/h. Audi sẽ sản xuất Q2L e-tron tại nhà máy ở Phật Sơn - Quảng Đông, Trung Quốc và ra mắt chính thức chiếc xe tại triển lãm Thượng Hải trong tháng 4/2019.

Ý kiến của bạn

Bình luận