Ẩu đả, TNGT liên tiếp trong đêm "bão" mừng chiến thắng của đội tuyển VN

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Ý kiến 07/12/2018 09:42

Trong không khí ăn mừng chiến thắng của đội tuyển VN, những vũ ẩu đả, va chạm giao thông đã diễn ra khiến ngày vui trở thành ngày buồn với nhiều người.


 

4758106519434319257480687444674325501706240n-15441
Ẩu đả, TNGT liên tiếp trong đêm "bão" mừng chiến thắng của đội tuyển VN

Sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng Philippines và giành tấm vé vàng bước vào trận chung kết gặp Malaysia đã khiến CĐV vỡ oà. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng vạn người hâm mộ trên cả nước đã đổ xuống đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng. 

Tại thủ đô Hà Nội, dù trời đã về khuya nhưng trên các con phố vẫn còn khá đông người hâm mộ cùng nhau tụ tập ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, giữa không khí hân hoan ấy cũng có không ít câu chuyện đáng tiếc xảy ra khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 22h ngày 6/12 trên cầu Chương Dương đã xảy vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến một số người bị thương. 

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, trong lúc xuống đường cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam chiếc xe máy hiệu Exciter được cho là đã chạy ngược chiều vào làn ô tô và gây ra va chạm khiến nhiều người bị thương. 

Theo quan sát, tại hiện trường có 1 nạn nhân nằm bất động, xung quanh còn vương vãi khá nhiều mảnh vỏ xe, băng quấn đầu cổ vũ cho đội tuyển bóng đá. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT cũng đã có mặt ở hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Cũng trong đêm qua, trên khu vực phố Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội) cũng đã xảy ra 1 vụ đâm nhau khiến nam thanh niên bị thương. Điều đáng nói, sau khi bị đâm, nam thanh niên được chở đi bệnh viện trong tình trạng một con dao vẫn găm ngay sau lưng. 

Nam thanh niên bị đâm trọng thương trên phố Tôn Đức Thắng khi mọi người đang đổ ra đường ăn mừng 

Chia sẻ với PV, một nhận viên cạnh hiện trường cho biết, thời điểm trên anh đang trông xe cho quán ăn thì nhìn thấy một nhóm người đối diện quán ăn ẩu đả nhau.

"Lúc đó khu vực này có quán trà đá, mọi người tập trung xem người dân đổ ra đường ăn mừng khá đông. Ngay sau đó, một số người ngồi đây xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau, cốc uống nước với điếu cày bị hai nhóm này ném loạn xạ.Kết quả một người đàn ông bị đâm trúng, con dao găm vào người, nhóm gây án bỏ chạy ngay sau đó, công an có mặt thì họ đã kịp chạy thoát", nhân chứng chia sẻ.

4747096561618453880088548362315300470784n-15441207
Thanh niên được đưa đi viện khi con dao vẫn ở trên lưng. Nguồn ảnh: Facebook

Ngay sau khi có mặt, lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bênh viện Xanh Pôn, đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại khu vực đường Tăng Bạt Hổ, cũng xảy ra vụ va chạm giao thông trong lúc đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam khiến 1 người bị thương nằm trên đường. Nguồn: Beatvn

Bên cạnh đó, trên phố Đại Cồ Việt (Hà Nội) cũng xảy ra một vụ ẩu đả do mẫu thuẫn trong lúc đi bão mừng Việt Nam chiến thắng. Không hiểu trước đó có mẫu thuẫn gì xảy ra, nhưng trong lúc mọi người dang đổ ra đường ăn mừng Việt Nam lọt vào chung kết, xung quanh vẫn vang lên tiếng kèn cùng tiếng hò reo của người hâm mộ. 

Tuy nhiên, lúc này hai thanh niên vẫn xông vào đánh nhau giữa dòng người. Phải đến khi một số thanh niên xông vào can ngăn thì sự việc mới tạm thời dừng lại. 

Ý kiến của bạn

Bình luận