Anker ra mắt thiết bị dẫn đường ô tô công nghệ cao

Ứng dụng 23/10/2016 16:46

Anker bất ngờ cho ra mắt Roav, một thiết bị dẫn đường sử dụng công nghệ hiển thị dạng HUD giành cho ô tô.

 

Anker được biết đến là công ty chuy

1581261
 

ên sản xuất phụ kiện pin, cáp và sạc cho các dòng điện thoại bất ngờ cho ra mắt Roav, một thiết bị dẫn đường sử dụng công nghệ hiển thị dạng HUD giành cho ô tô.

Có vẻ như Anker không chỉ dừng lại là một công ty chuyên sản xuất phụ kiện giành cho điện thoại thông minh mà giờ đây họ đang chuẩn bị cho gia mắt một thiết bị thông minh mới giành cho ô tô với công nghệ hiển thị HUD (Heads-Up Display), HUD là một dạng công nghệ hiển thị cho phép các thông số, thông tin được hiển thị trực tiếp trên một màn hình trong suốt thông qua một hoặc nhiều máy chiếu nhỏ được gắn bên trong thiết bị.

Theo AndroidAuthority, mặc dù chưa có hình ảnh thực tế nhưng thông qua một vài mẫu thiết kế hiếm hoi về Roav có thể thấy đây là thiết bị được đặt ở đằng trước xe, có màn hình trong suốt quan trọng hơn Roav sẽ rất khác biệt so với các sản phẩm dẫn đường khác.

Với lịch sử là một công ty chuyên về các phụ kiện điện thoại thông minh và cũng đang sản xuất các phụ kiện cho ô tô, chúng ta có thể đoán được phần nào phụ kiện này sẽ kết nối được với điện thoại thông minh với nhiều công nghệ đặc biệt giành cho ô tô.

Trước đây chúng ta đã từng được biết đến dự án Navdy, một thiết bị sử dụng công nghệ hiển thị HUD và cũng là một thiết bị dẫn đường, cho phép người sử dụng xem những thông tin lên kính chắn gió của xe, người lái có thể gọi điện cũng như nhắn tin với các thông tin được thiết lập trên màn hình này. Navdy là một chiếc máy chiếu nhỏ có chất lượng hiển thị cao, một màn hình trong suốt và tất nhiên được kết nối với điện thoại thông minh.

Liệu Anker sẽ làm gì để thuyết phục người sử dụng sử dụng sản phẩm của mình, và Roav có gì nổi bật để tạo nên sự khác biệt so với Navdy ? chúng ta sẽ phải trờ đợi câu trả lời của Anker trong một khoảng thời gian nữa.

Ý kiến của bạn

Bình luận