Ana Mandara Huế chuyển tên thành Lapochine beach resort

Tác giả: Pv

saosaosaosaosao
Du lịch 28/05/2020 06:04

Ngày 29/5 tới đây, khu nghỉ dưỡng biển Ana Mandara Huế chính thức ra mắt với tên gọi mới Lapochine beach resort cùng nhiều dịch vụ giải trí và các tiện ích mới cho du khách. Nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, khu nghỉ dưỡng cũng đưa ra chương trình ưu đãi lên đến 99% giá phòng khi tham gia minigame đón sóng xanh tại http://lapochine-beachresort.com.


D62916B4-2F60-4ABD-8714-6FC2A7FD15F2.

Hướng đến mục tiêu phát triển là khu nghỉ dưỡng biển với hệ thống tiện ích hoàn hảo, đem đến cho du khách những trải nghiệm thư thái và tràn đầy năng lượng như slogan Truly relaxing, Lapochine Beach Resort được chọn là tên mới cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.

Được tạo nên bởi hai từ ghép “Clapotis - những con sóng” và “Indochine - Đông Dương”, tên gọi thương hiệu mới “Lapochine Beach Resort” mang đến trọn vẹn tinh thần của khu nghỉ dưỡng - sự kết hợp hài hoà giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc Đông Dương.

Đi kèm với thương hiệu mới, khu nghỉ dưỡng cũng mang đến nhiều dịch vụ giải trí mới mẻ đem đến cho du khách nhiều lựa chọn về hình thức nghỉ dưỡng. Du lịch yên bình rất Huế trong không gian nhiệt đới trong lành, thưởng thức sự giao thoa văn hóa Đông Tây trong kiến trúc… hay nghỉ dưỡng sôi động với vô vàn hoạt động sôi động tại CLB giải trí ven biển với kayak, mô tô nước, phao chuối, SUP… sau đó thưởng thức cocktail đậm vị biển trong nền nhạc tropical chillout tại Bambou bar mới. Hay chỉ đơn giản đạp xe giữa hai hàng cây xanh mát và nằm dài tại căn villa sát biển để gió biển mơn man làn tóc xua đi mọi bộn bề thường nhật… Bên cạnh đó La Cochinchine spa cũng đem đến nhiều dịch vụ, gói trị liệu mới với nguyên liệu riêng của Huế.

Sau hơn 10 năm phát triển, được biết đến là khu resort bãi biển đầu tiên tại Huế với không gian thanh bình mang đậm hơi thở Đông Dương bên biển Thuận An, Lapochine cùng nhận diện mới với những sản phẩm mới, trải nghiệm mới hứa hẹn trở thành điểm đến được lựa chọn của du khách khi ghé thăm vùng đất cố đô.

9B1433A6-FD76-472C-89B9-1F72CED0A8BF

Ngày 29/5 tới đây, sự kiện “SeaYou truly relaxing” sẽ được Lapochine Beach Resort tổ chức như lời chào ra mắt tới khách hàng. Nhân dịp đặc biệt này, Lapochine ra mắt chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi chưa từng có: Cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực khi tham gia minigame Đón sóng xanh tại http://lapochine-beachresort.com; giảm 50% các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước trong tuần lễ thay đổi thương hiệu từ 29/5 đến 5/6/2020.

Lapochine là khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích bên biển Thuận An, bao gồm 78 phòng và biệt thự theo phong cách kiến trúc Indochine nằm rải rác ven biển. Lapochine cách trung tâm thành phố Huế 15km kề bên phá Tam Giang thơ mộng, phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á. Lapochine có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu, quầy bar cạnh bể bơi hướng biển. Và 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, phòng làm đẹp, phòng thể hình…

 

Ý kiến của bạn

Bình luận