Ấm lòng hình ảnh CSGT xắn tay dọn đất thải rơi vãi trên QL 21

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 02/09/2017 17:18

Nhiều người qua đường tán thưởng khi thấy tổ CSGT dừng xe, xắn tay áo dọn dẹp cát rơi vãi, tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.


Khoảng 16h30 phút ngày 31/8, tổ tuần tra Đội CSGT số 11 - Công an thành phố Hà Nội, gồm Đại úy Tạ Quang Minh, Trung úy Nguyễn Anh Tuấn và Đoàn Văn Tú đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 21, gầm cầu cạn Đại lộ Thăng Long, đã cùng người dân địa phương khẩn trương thu dọn đất cát rơi vãi trên đường.

IMG_1220
Hình ảnh những chiến sĩ CSGT Đội CSGT số 11 - CATP Hà Nội cùng người dân dọn cát rơi vãi trên đường được nhiều người tán thưởng.

Trước đó, tại thời điểm đi tuần tra, Trung úy Nguyễn Anh Tuấn phát hiện đống đất, đá, gạch bị rơi vãi chiếm 2/3 lòng đường, dài khoảng 50 mét, rộng 15 mét do một xe ben chở cát bị bung nắp ben khiến đất, cát đổ tràn ra đường. 

Nhận thấy đây là mối nguy hiểm, uy hiếp tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông, đặc biệt là đối với mô tô và xe đạp, tổ công tác tức tốc vào nhà dân mượn cuốc, xẻng, chổi để thu dọn đống đất thải nói trên.

Tại đây, Tổ công tác CSGT phối hợp nhân viên Công ty cây xanh và người dân, dùng xẻng dọn dẹp cát trên mặt đường. Đến 17h cùng ngày, sau gần 30 phút  dọn dẹp, bề mặt quốc lộ ở khu vực trở nên sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

IMG_1219
Hành động tuy nhỏ nhưng đã để lại nhiều hình ảnh thiện cảm trong lòng người dân đối với các chiến sĩ CSGT Hà Nội.

Hình ảnh những chiến sĩ công an và người dân cùng quét đá, dọn đường, tránh tai nạn rủi ro cho các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 21 đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng mọi người. 

Ý kiến của bạn

Bình luận