Ấm áp tình người Trên chuyến xe khách miễn phí chiều cuối năm

Tác giả: Lê Minh - Vũ Thành

saosaosaosaosao
Bạn đọc 19/01/2020 19:20

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân cho biết, thiết thực hưởng ứng Công điện của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Bộ GTVT về phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp Tết và lễ hội Xuân 2020, không để người dân nào phải ở lại bến tàu, bến xe vì không có phương tiện về quê đón Tết, Công ty quyết định miễn phí vé xe khách cho người dân đi trên tuyến Mỹ Đình (Hà Nội) - Lào Cai trong ngày 30 Tết (từ trưa ngày 24/01/2020 dương lịch).

 

bai-1-san-phamdocx-1571883958859

Đây cũng là chương trình tri ân hành khách đã nhiệt tình ủng hộ, góp phần xây dựng tuyến xe khách chất lượng cao đầu tiên của Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế trên tuyến Hà Nội - Lào Cai của của Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân.

Với mục tiêu hoạt động tạo “Niềm vui trên mọi hành trình”, Hà Sơn - Hải Vân luôn cống hiến, mang hết tâm huyết, không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như công tác tri ân, thiện nguyện, đặc biệt là mang lại niềm vui cho hành khách.

xe-khach-ha-son-hai-van

Ông Trịnh Thắng - Tổng Giám đốc Công ty Vận tải Hà Sơn - Hải Vân chúc Tết, mừng tuổi từng vị khách trên chuyến xe cuối cùng đi Lào Cai năm 2019

Theo lãnh đạo Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân, hành khách có nhu cầu đi tuyến Hà Nội - Lào Cai miễn phí có thể ra Bến xe Mỹ Đình liên hệ với phòng vé Hà Sơn - Hải Vân, hoặc gọi điện thoại tới số 19006776 hay truy cập vào website hasonhaivan.com, đặt vé qua ứng dụng riêng trên điện thoại di động. Khi hành khách lên TP. Lào Cai sẽ có xe ô tô đến đón từ bến xe và đưa về tận nhà miễn phí... q

Ý kiến của bạn

Bình luận